Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ông lão U90 hiếp dâm bé gái xin ngủ nhờ

Sáng 20/9, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa bị cáo MLom (SN 1932, trú tại xã Trang, huyện Đak Đoa), ra xét xử về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng truy tố, bị cáo MLom sống chung với gia đình chị ML. tại nhà của MLom. Hàng ngày, gia đình chị ML. sinh hoạt và ngủ tại nhà xây còn MLom ngủ tại nhà bếp.

Đến 18h ngày 02/11/2020, cháu H. (SN 2010), đi qua nhà MLom chơi. Lúc này, H. nói: “Nhà cháu không có ai, tối nay ông cho cháu ngủ lại tại nhà ông". Sau đó, cháu H. và các con của chị ML. xem phim trong đến khuya rồi đi ngủ.

 MLom bị TAND tỉnh Gia Lai tuyên phạt 13 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Khoảng 23h cùng ngày, thấy đói bụng nên H. đi xuống nhà bếp gặp MLom để xin cơm. Sau khi ăn xong, H. xin ông lão ngủ lại tại nhà bếp. Lúc này, MLom đã ôm lấy H. và nảy sinh ý định muốn giao cấu và nói sẽ cho tiền. Sau đó, MLom đã 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu H.

Chiều ngày 03/11/2020, cháu H. qua nhà dì ruột của mình chơi và kể lại toàn bộ sự việc cho dì nghe. Sau đó, gia đình bị hại đã báo lên Ban hòa giải thôn Kol. Tại đây, MLom đã đồng ý bồi thường cho gia đình H. 2 triệu đồng và một mảnh ruộng khoảng 1.000m2.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét các tình tiết của vụ việc, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt bị cáo MLom 13 năm tù về tội Hiếp dâm người dưỡi 16 tuổi.

Tác giả: Trần Sỹ

Nguồn tin: Báo Công lý