Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hùng Dũng: “Nhìn vào mắt Hoàng Thịnh, tôi thấy mình cần tha thứ”

Mới đây, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ đầy cảm động về Hoàng Thịnh - người từng gây ra chấn thương kinh hoàng cho mình. Đến hiện tại, Hùng Dũng đã tha thứ cho người đồng nghiệp.

Tháng 3/2021, trên sân Thống Nhất, Hà Nội FC làm khách của CLB TP.HCM trong khuôn khổ vòng 5 V.League. Trận đại chiến này đã chứng kiến một chấn thương kinh hoàng của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, sau pha vào bóng bằng cả 2 chân của Ngô Hoàng Thịnh.

Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải và tiến hành phẫu thuật. còn Hoàng Thịnh nhận án phạt 40 triệu đồng và bị cấm thi đấu hết năm 2021. Từ đó đến nay, Hùng Dũng vẫn chưa thể trở lại sân cỏ và khiến tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam gặp tổn thất lớn. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1993 đã tha thứ cho Hoàng Thịnh.

"Tôi chọn cách chấp nhận nó, vượt qua nó, đánh bại nó và đưa nó ra khỏi tiềm thức của mình càng sớm càng tốt. Tôi đã khóc không phải vì cơ thể chịu đau đớn khi chấn thương. Giọt nước mắt không cố tình rơi ra nhưng đúng là tôi đã khóc.

 Hùng Dũng đã hoàn toàn tha thứ cho Hoàng Thịnh

Khi tôi nhìn vào mắt Hoàng Thịnh, tôi thấy mình cần phải tha thứ. CLB TP.HCM và Hoàng Thịnh không bỏ rơi tôi mà đã có những hỗ trợ các chi phí chữa trị, hồi phục sau sự cố trên sân Thống Nhất ngày hôm ấy.

Hoàng Thịnh cũng hỏi thăm, động viên tôi thường xuyên suốt thời gian qua. Tôi nghe thấy, tôi đọc thấy và tôi cảm nhận tấm chân tình của Thịnh dành cho mình. Hãy khép lại một kỷ niệm buồn. Tương lai còn ở trước mắt mình cơ mà, đúng không?", Hùng Dũng trải lòng.

Rõ ràng, đây là chuyện không ai muốn xảy ra. Hoàng Thịnh ngay sau khi phạm lỗi cũng đã cùng các các bác sỹ sơ cứu cho Hùng Dũng, theo lên tận xe cấp cứu để xin lỗi và động viên người đồng nghiệp. Tới đêm muộn, anh cũng có mặt tại bệnh viện để theo dõi tình hình của Hùng Dũng và một lần nữa xin lỗi cũng như động viên cầu thủ sinh năm 1993.

 Hoàng Thịnh thực sự hối hận và luôn tìm cách bù đắp cho Hùng Dũng

Hiện tại, Hùng Dũng vẫn đang điều trị tích cực để có thể sớm tái xuất. "Việc hồi phục chấn thương của tôi vẫn diễn ra đúng lộ trình, các bài tập vận động vẫn được duy trì với mức độ tiến bộ hằng ngày. Đội Hà Nội vẫn luôn theo sát và tạo điều kiện tốt nhất để tôi trở lại thi đấu với một phong độ cao nhất".

Dự kiến, đầu năm 2022, Hùng Dũng sẽ kết thúc quá trình điều trị và có thể xỏ giày ra sân.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.club