Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thầy Park nhận tín hiệu cực vui từ trò cưng trước trận gặp Trung Quốc

Công Phượng trở lại đội tuyển Việt Nam và ngay lập tức báo tin vui cho HLV Park Hang-seo bằng một cú đúp trong trận đấu với U22.

Chiều 19/9, HLV Park Hang-seo cùng cộng sự cho tuyển Việt Nam và đội U22 Việt Nam thi đấu nội bộ nhằm đánh giá phong độ các cầu thủ.

 Công Phượng nhận nhiều kỳ vọng khi trở lại đội tuyển

Trong trận đấu đầu tiên, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu áp đảo và giành chiến thắng 3-1.

Ngoài bàn thắng của Văn Toàn, một cầu thủ đang được kỳ vọng rất nhiều là Công Phượng cũng đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng cú đúp.

Đây là một tín hiệu vui mà cầu thủ thuộc biên chế HAGL dành cho HLV Park Hang-seo, trong bối cảnh các tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đang thi đấu chưa thực sự hiệu quả.

Trước đó, do bận việc gia đình nên Công Phượng đã vắng mặt trong hai trận đấu với Ả Rập Xê Út và Australia tại vòng loại World Cup 2022.

Sau một thời gian tập luyện để duy trì thể lực cùng các cầu thủ U22, mới đây cầu thủ quê gốc Nghệ An đã được HLV Park Hang-seo gọi trở về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Sự trở lại của Công Phượng giúp chiến lược gia người Hàn Quốc có thêm nhiều phương án để giải quyết bài toán trên hàng công.

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Trung Quốc vào ngày 7/10, sau đó 5 ngày là cuộc đọ sức với Oman.

Đây là hai trận đấu đoàn quân HLV Park Hang-seo được kỳ vọng sẽ có những điểm số đầu tiên tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông