Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người đàn ông quyền lực làm Công Vinh phải tắt ngay livestream là ai

Chỉ bằng một vài câu nói ngắn ngủi, người đàn ông quyền lực đã khiến buổi livestream nhận sao kê từ ngân hàng của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên phải kết thúc trong chóng vánh.

 Chiều ngày 17/9, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên như lời đã hứa đã đến ngân hàng để nhận 18.000 tờ sao kê số tiền 177 tỷ đồng từ thiện mình từng kêu gọi.

 Sau khi nhận được sao kê của ngân hàng, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên lên sóng livestream thông báo rằng mình đã nhận được 18.000 tờ sao kê.

 Buổi livestream của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên thu hút đông đảo sự chú ý, thậm chí còn lập kỷ lục gần 500.000 người xem cùng lúc.

 Tuy nhiên, có một điều đáng tiếc là dù được mong đợi bấy lâu nhưng thời lượng buổi livestream sao kê của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên lại cực kì ngắn ngủi, tất cả diễn ra trong vỏn vẹn 15 phút.

 Và một phần lý do, dân mạng khẳng định là vì sự có mặt của một người đàn ông "quyền lực" đặc biệt.

 Đó không phải ai khác mà chính là... bác bảo vệ của Vietcombank, người được cho là đã yêu cầu Công Vinh dừng livestream.

 Phụ trách an ninh tại ngân hàng, bác bảo vệ là người đã có mặt từ đầu tới cuối của buổi livestream. Người đàn ông "quyền lực" này luôn đứng ra ngăn cản mỗi khi đám đông bu lại để theo dõi cảnh vợ chồng Thủy Tiên công khai các con số trên văn bản sao kê.

 Mẫu câu bác thường dùng nhất bao gồm: "Mọi người đứng giãn cách ra!"/ "Tránh xa nhau ra!"/ "Đứng xa nhau ra nào!".

 Hành động của bác bảo vệ Vietcombank nhận được sự ủng hộ của dân mạng bởi dịch bệnh vẫn phức tạp, dù "hóng" chuyện thì nguyên tắc 5K vẫn phải tuân thủ hoàn toàn.

 Chưa hết, cũng chính vì những lời giục giã liên tiếp từ bác bảo vệ này mà chỉ sau 15 phút phát sóng trực tiếp, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã phải ngậm ngùi tắt live ra về, không quên mang theo 8 thùng chứa 18.000 trang văn bản sao kê ngân hàng.

 Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ra về với 18.000 trang sao kê của mình, hẹn dịp đăng lên mạng cho netizen theo dõi sau

 

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn