Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xuất hiện 'vật thể lạ' chắn ngay trước cổng KDL 6000 tỷ Đại Nam sau tuyên bố đóng cửa sạch sẽ MXH của 'bà tổng' Phương Hằng

Đoạn video chia sẻ về KDL Đại Nam mới đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

 

Ở thời điểm hiện tại, các thông tin về khu du lịch đình đám Đại Nam luôn nhận được sự quan tâm không hề nhỏ trên MXH. Nhất là khi cách đây không lâu, "bà tổng" CEO Phương Hằng vừa tuyên bố đóng cửa sạch sẽ toàn bộ Fanpage và kênh YouTube có lượt đăng kí cực khủng của khu du lịch 6000 tỷ này trên MXH khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, một đoạn video trên TikTok ghi lại cảnh tượng Đại Nam sau tuyên bố đanh thép của bà tổng hiện đang thu hút đông đảo sự chú ý trên MXH. Nhiều người đã không khỏi bày tỏ sự xót ra khi thấy hình ảnh này.

 

 Thót tim cảnh người đàn ông tay không bắt rắn cuốn bánh xe, hành động sau đó khiến ai nấy run sợ

Theo đó, đoạn clip của một cư dân mạng đã ghi lại cảnh trước cổng phụ của khu du lịch Đại Nam. Hiện tại để tránh những người tò mò, phía BQL khu du lịch 6000 tỷ này đã chắn bằng loạt container ngay trước cổng để không ai nhìn vào phía bên trong được. Hình ảnh này khác hẳn một Đại Nam "sừng sững", tấp nập người ra kẻ vào như ở thời điểm trước dịch.

 Đại Nam che chắn kĩ càng

Trước đó, kênh YouTube của Trường đua Đại Nam đã cán mốc hơn 404 nghìn lượt theo dõi trên YouTube. Nhiều netizen thậm chí còn khẳng định rằng đây chính là kênh YouTube của một khu du lịch có lượng người theo dõi "khủng nhất" từ trước đến nay. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất của "bà tổng", toàn bộ Fanpage lẫn kênh YouTube này đã bị đóng cửa khiến dân mạng không khỏi chạnh lòng.

 Kênh YouTube của Đại Nam hiện tại đã đóng cửa

 

Tác giả: Thế Huân

 

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị