Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sẽ giám định pháp y tử thi làm rõ nguyên nhân bé gái 6 tuổi tử vong ở Hà Nội, nghi bị bạo hành

Khi được đưa vào bệnh viện, bé gái được xác định tử vong, nhận thấy dấu hiệu bất thường, bác sĩ báo ngay lực lượng chức năng.

 Ảnh chụp cháu bé được cho là đã tử vong trước khi tới bệnh viện. Ảnh: Hà Tây.

Ngày 17/9, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một bé gái tử vong, nghi bị người thân bạo hành.

Trước đó, vào chiều 16/9, một bé gái 6 tuổi, sống trên địa bàn phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm được đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương nhưng bác sĩ xác định tử vong ngoại viện.

Qua thăm khám ban đầu, các bác sĩ nhận định nạn nhân có dấu hiệu bất thường, cơ thể có nhiều vết bầm. Nghi bé bị bạo hành, họ lập tức báo cáo cơ quan chức năng đến kiểm tra.

Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa cho hay, ngay khi tiếp nhận trình báo của Bệnh viện Nhi Trung ương, đơn vị đã có mặt tại bệnh viện để xác minh vụ việc.

Còn chỉ huy Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, đơn vị đang thu thập tài liệu, chứng cứ. Trong sáng nay, công an tiến hành giám định pháp y tử thi để làm rõ nguyên nhân cháu bé tử vong, cũng như điều tra làm rõ ai là người gây ra sự việc nếu có. "Chúng tôi sẽ công bố trong thời gian sớm nhất", vị cán bộ nói.

Còn theo thông tin từ Phòng Giáo dục & Đào tạo quận Bắc Từ Liêm cho biết, trong giờ học không thấy học sinh này, giáo viên chủ nhiệm có gọi cho phụ huynh thì nhận được tin bé đã mất.

Tác giả: Hoàng An

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị