Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Biết chồng ngoại tình, vợ thản nhiên cho đi thoải mái rồi "ra tay" đúng nửa đêm khiến kẻ phản bội không còn đường quay lại

"Vừa thấy có tin nhắn, chồng em lên xe đi luôn. Anh ta nói với vợ rằng khách gọi bàn công việc, không thể không ra gặp nhưng thực chất là người cũ gọi...", người vợ kể.

Đàn ông khi ngoại tình thường ngọt ngào, say đắm với người đàn bà mới mà phũ phàng tới mức tàn nhẫn với người vợ đã vì chồng mà hi sinh quên bản thân mình.

Trong 1 nhóm phần đông thành viên là phụ nữ có bài đăng với tâm sự như vậy: "Lần thứ nhất em phát hiện chồng ngoại tình là khi vừa sinh con được 4 tháng. Anh ta cặp với con bé làm cùng công ty. Khi ấy anh ta giải thích vì em ở cữ, vợ chồng kiêng khem lâu ngày, bản thân không chịu được mới phải ra ngoài chứ anh ta không có tình ý gì với ả đó.

Đợt ấy em gần như trầm cảm sau sinh, vừa vất vả chăm con, vừa suy sụp, đau khổ vì chồng. Sau cùng, vì con em đành nhắm mắt tha cho anh ta 1 cơ hội.

 Bài chia sẻ của người vợ

Em cứ nghĩ sau lần đó chồng biết hối cải, sống có trách nhiệm hơn nhưng thực tế ngược lại. Khi con tròn 3 tuổi, em lại phát hiện chồng ngoại tình. Lần này anh ta cặp với chính ả người yêu cũ mới ly hôn chồng. Một lần đọc trộm tin nhắn của anh ta, em mới biết anh ả liên lạc lại, thi thoảng cuối tuần chồng em vác cần đi câu nhưng thực ra là tới nhà tình cũ".

Người vợ này kể, lần thứ 2 phát hiện chồng phản bội thì cô thật sự không còn chút niềm tin nào ở anh. Cô từng lấy con để làm cái cớ tha cho chồng nhưng lần này khi anh ăn nằm với người yêu cũ thì cô không còn bất cứ lý do nào có thể bao dung, tha thứ cho anh. Có điều cô chia sẻ rằng, khi cô cảm thấy quá tuyệt vọng về chồng và quyết định buông tay thì thay cho ghen tuông, đau khổ cô lại lên cho mình 1 kế hoạch "trị chồng" thật đặc biệt để anh cả đời phải ân hận.

"Có lẽ lần thứ nhất bị chồng phản bội, em khóc cạn nước mắt rồi nên lần này lòng chai sạn. Đau có, hận có nhưng tuyệt đối không để rơi giọt nước mắt nào. Anh ta cũng giỏi che đậy mối quan hệ vụng trộm kia, cứ đến giờ hẹn với người tình là vác cần đi câu. Nhớ ả quá thì lại báo với vợ làm thêm giờ, tối về muộn. Em thuộc lịch hẹn hò của anh ả nhưng bơ như không.

Thứ 6 tuần trước, con em ốm, thằng bé quấy khóc cả ngày. Tới bữa em còn không thể ngồi ăn với nó, phải nhịn đói vác con. Thế mà vừa thấy có tin nhắn, chồng em lên xe đi luôn. Anh ta nói với vợ rằng khách gọi bàn công việc không thể không ra gặp nhưng thực chất là ả kia gọi vì nhìn thái độ của anh ta là em biết ngay. Nói xong là anh ta đi một mạch tới 12h đêm, mặc con ốm không quan tâm ngó ngàng.

Lúc chồng về, em vẫn thức. Anh ta lạch cạch mở cửa phải 15 phút không được mới nháy máy gọi vợ ra mở. Em cười bảo: 'Tôi thay khóa rồi thì làm sao anh mở được'.

 Ảnh minh họa

Nghe vợ nói thế, chồng em cáu gắt ầm bảo sao tự nhiên lại thay khóa mà không nói qua với chồng. Lúc đó em mới nói rõ: 'Tôi thay khóa là vì không còn coi anh là thành viên trong gia đình này nữa. Từ khi anh ăn nằm với tình cũ của anh, cái nhà này đã không còn chỗ cho anh. Chắc anh còn nhớ căn hộ này là bố mẹ tôi mua cho tôi trước cưới chứ. Vậy nên khi ly hôn anh không có quyền chia. Đồ đạc của anh tôi gửi dưới phòng bảo vệ, anh qua đó mà hỏi người ta. Trong đó tôi để cả đơn ly hôn, anh ký rồi gửi lại'.

Không chỉ ly hôn, giành lại căn nhà vốn dĩ là của mình mà toàn bộ sổ tiết kiệm của hai vợ chồng, em cũng rút hết. Em nghĩ khoản tiền đó mình xứng đáng được nhận sau bao năm cống hiến, hi sinh vì chồng. Tất nhiên chồng em lại giở giọng van xin, thề hứa như lần đầu phản bội vợ nhưng lần này anh ta không còn cửa quay đầu vì lòng em đã quyết".

Khi chồng quay lưng, cảm thấy cuộc hôn nhân không còn đường cứu vãn phụ nữ đừng nên tự dằn vặt, làm khổ bản thân. Điều chị em cần làm là hãy bản lĩnh, tỉnh táo để suy xét xem mình nên làm gì, nên hay không nên tiếp tục chung bước với người đàn ông bên cạnh. Nếu anh ta thực sự chẳng còn đủ yêu thương dành cho vợ thì hãy mạnh mẽ tự bước 1 mình thay vì đau khổ bởi một người không xứng đáng.

Tác giả: Hải Hương

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc