Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản sau 30 phút gây án

Chỉ sau 30 phút nhận tin báo, công án đã bắt được đối tượng trộm cắp đang trong quá trình bỏ trốn và thu hồi tài sản trả cho bị hại...

Ngày 16/9, thông tin từ công an tỉnh Quảng Bình cho biết, vào khoảng 14h00 ngày 15/9/2021, Công an xã Trung Trạch (huyện Quảng Trạch) nhận được tin báo của ông T.V.L (SN 1966, trú tại thôn 6, xã Trung Trạch) về việc có 02 đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp tài sản gồm: 02 la zăng xe ô tô tại Gara ô tô thuộc sở hữu của ông T.V.L có địa chỉ tại thôn 4, xã Trung Trạch.

 Đối tượng cùng tang vật vụ việc.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an xã Trung Trạch đã nhanh chóng triển khai các biện pháp công tác nghiệp vụ tiến hành truy tìm, truy bắt đối tượng.

Đến 15h00 cùng ngày (sau 30 phút nhận được tin báo) Công an xã Trung Trạch đã bắt được đối tượng là Nguyễn Văn Đô (SN 1998, trú tại thôn 1, thị trấn Phong Nha) đang trong quá trình bỏ trốn và thu hồi được toàn bộ tài sản bị mất, trả lại cho người bị hại.

Qua quá trình đấu tranh, đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm. Hiện Công an xã Trung Trạch phối hợp với Công an huyện tiến hành điều tra, mở rộng vụ án, truy xét đối tượng bỏ trốn còn lại và lập hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: phapluatplus.vn