Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hành động phản cảm ngay trong nhà hàng, cặp đôi hứng 'bão' chỉ trích

Mặc dù nhà hàng ngay cạnh trường tiểu học và xung quanh có người nhưng cặp đôi này vẫn thản nhiên "ân ái" ở đây, bất chấp ánh nhìn của người khác.

Khi yêu, hầu hết cặp đôi nào cũng muốn được gắn chặt với người yêu mỗi ngày, một phút cũng không muốn rời xa. Có lẽ vì vậy mà không ít cặp đôi không thể kiểm soát được hành vi của mình khi hẹn hò ở nơi công cộng, từ đó làm ra những việc khiếm nhã, phản cảm.

Vào ngày 26/8 vừa qua, một cặp đôi trẻ tuổi đã dùng bữa trên tầng 2 tại một nhà hàng bên cạnh trường tiểu học ở Giang Môn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Vì không phải giờ cao điểm nên nhà hàng rất vắng khách, trên tầng 2 chỉ có mỗi cặp đôi này.

Cả hai vừa trò chuyện vừa ăn uống rất vui vẻ, tình tứ. Tuy nhiên, chỉ một lúc sau, khi quan sát xung quanh không có ai, cả hai đã quấn lấy nhau rồi “mây mưa” ngay tại đây.

 Cặp đôi có hành xử phản cảm ở nhà hàng.

Sau đó, một vài vị khách cũng lên tầng 2 để ăn uống. Chứng kiến việc làm phản cảm của cặp đôi, ai nấy đều cảm thấy xấu hổ, quay mặt đi không dám nhìn. Thế nhưng, cặp đôi này vẫn tiếp tục “hành sự”, bất chấp ánh nhìn của những người xung quanh.

Vì kính ở tầng 2 là trong suốt nên màn “mây mưa” của cặp đôi đã bị một người khác ở tòa nhà đối diện ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội. Khi biết sự việc xảy ra tại nhà hàng của mình, chủ nhà hàng đã vô cùng tức giận. “Họ làm như thế trong nhà hàng thật là tai hại mà. Tại sao họ lại có thể làm vậy ở đây chứ”, chủ nhà hàng bức xúc nói.

 Cặp đôi rời đi sau khi "hành sự".

Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, đa số đều bất bình trước hành động của cặp đôi. Một số người bình luận:

“Khi yêu đương có những hành động bốc đồng là điều dễ hiểu nhưng khi làm chuyện riêng tư này thì cần phải cân nhắc. Nhà hàng chứ đâu phải nhà nghỉ”,

“Chắc mấy người này bị đứt mất dây thần kinh xấu hổ mất rồi. Thật ích kỷ khi chỉ vì ham muốn của bản thân mà làm ảnh hưởng tới người khác”,

“Bố mẹ cặp đôi này chắc chỉ muốn kiếm cái lỗ mà chui xuống đất luôn khi chứng kiến hành vi của con cái”.

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: saostar.vn