Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ông Park nhận tin cực sốc về Đặng Văn Lâm trước khi đội tuyển Việt Nam đá Trung Quốc

Thủ môn Đặng Văn Lâm gặp chấn thương, gần như không có cơ hội tham dự trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Trung Quốc tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

 Đặng Văn Lâm sẽ vắng mặt ở hai trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vì chấn thương?

Văn Lâm được ông Park triệu tập trở lại ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sau khi đã vắng mặt 3 lượt trận cuối vòng loại thứ 2 do ảnh hưởng dịch COVID-19. Anh ngồi ghế dự bị ở trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Saudi Arabia, nhường suất bắt chính cho Bùi Tấn Trường. Tới trận đấu với Úc tại Mỹ Đình, Văn Lâm được ông Park sử dụng và đã chơi khá tốt.

Sau trận đấu này, Đặng Văn Lâm trở lại Cereo Osaka và dự kiến chỉ trở lại theo lịch FIFA days khi đội tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc ở loạt trận thứ 3 tại UAE ngày 7/10 tới.

Tuy nhiên, thông tin mới đây cho biết Đặng Văn Lâm đã bị chấn thương khi về Cerezo Osaka. Anh nhiều khả năng không thể góp mặt trong ít nhất 2 trận đấu tới đây của đội tuyển Việt Nam. Trao đổi với Tiền Phong, Phòng các ĐTQG Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết hiện VFF đã xác nhận chấn thương của Đặng Văn Lâm nhưng cần xác minh thêm mức độ nghiêm trọng.

“Chúng tôi hiện đang liên hệ với Đặng Văn Lâm để xác định tình trạng sức khoẻ của cậu ấy. Khi có thông tin chính thức, HLV Park Hang-seo mới quyết định có hay không triệu tập Văn Lâm trở lại đội tuyển Việt Nam”-phòng các ĐTQG cho biết.

VFF mới đây vừa công bố danh sách các cầu thủ được HLV Park Hang-seo gọi vào đội tuyển Việt Nam. Đáng chú ý trong số này có thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Đội sẽ tập luyện trở lại vào ngày mai, 16/9.

Tác giả: Tiểu Phùng

Nguồn tin: Báo Tiền phong