Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thủy Tiên - Công Vinh thông báo livestream sao kê tại ngân hàng ngày 17/9

Thủy Tiên hứa sẽ livestream trực tiếp sao kê tại ngân hàng để mọi việc sáng tỏ, minh bạch nhất.

Liên quan tới những ồn ào việc bị đòi sao kê tiền quyên góp cứu trợ miền Trung năm 2020, Thủy Tiên mới đây cho biết, cô đã làm việc với ngân hàng và sẽ ra lấy sao kê vào ngày 17/9 tới.

Thậm chí, để mọi việc minh bạch và rõ ràng nhất, vợ chồng nữ ca sĩ còn tuyên bố livestream trực tiếp tại ngân hàng.

 

 Ca sĩ Thủy Tiên trong chuyến đi cứu trợ miền Trung mùa lũ năm 2020

Thông qua fanpage chính thức, Thủy Tiên cho hay, cô sẽ sao kê trong mốc thời gian từ trước khi kêu gọi 5 ngày và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng.

"Để xem số tổng vẫn là số tiền như tôi công bố hay không, hay là 320 tỷ, 700 tỷ như đồn đoán", nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Bà xã Công Vinh chi sẻ thêm, cô chỉ sử dụng duy nhất một số tài khoản ngân hàng để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung, không hề có số tài khoản nào khác như các thông tin bịa đặt.

 

 

 Thủy Tiên tung hàng loạt thư cảm ơn, giấy xác nhận... của chính quyền địa phương về việc từ thiện

"Nếu ai có bằng chứng nào gửi vào số tài khoản khác của tôi ngoài số tài khoản nêu trên cho đợt từ thiện miền Trung, vui lòng gửi lên hoặc ngày mai cùng tôi ra ngân hàng đối chứng trước tất cả mọi người", Thủy Tiên tuyên bố.

Đồng thời, giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" cũng công bố các giấy xác nhận có mộc đỏ của chính quyền địa phương về số tiền cô đã chi từ tài khoản kêu gọi đóng góp để gửi các địa phương hỗ trợ bà con. Số tiền nữ ca sĩ chi ra là hơn 178,5 tỷ đồng.

"Danh sách người dân nhận tiền đều do chính quyền địa phương cung cấp, cũng như có công an và chính quyền địa phương 7 tỉnh giám sát ngay tại điểm phát. Sau đó, họ gửi giấy xác nhận có đóng mộc đỏ cho tôi", cô thông tin. Các giấy tờ đều được nữ ca sĩ đưa vào một file google driver để mọi người tiện theo dõi.

Thời gian qua, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cũng nằm trong số những nghệ sĩ gây xôn xao về vấn đề từ thiện. Nữ ca sĩ từng bật khóc khi livestream chia sẻ về những ồn ào từ thiện, khẳng định mình làm từ thiện từ tâm. Mọi nghi vấn, tin đồn nói cô ăn chặn từ thiện là vu khống.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông