Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hải Huy gia nhập CLB TP.HCM

CLB TP.HCM chiêu mộ thành công tiền vệ Nguyễn Hải Huy sau khi cầu thủ này hoàn thành thủ tục thanh lý hợp đồng với đội Quảng Ninh.

Lãnh đạo CLB TP.HCM xác nhận với Zing họ đã có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1991. Hải Huy trở thành cầu thủ tự do sau khi chia tay CLB Quảng Ninh hồi cuối tháng 8.

Anh sẽ gia nhập đội TP.HCM theo bản hợp đồng với mức lương không tiết lộ. Đội chủ sân Thống Nhất có thể cho ra sân bộ đôi Lee Nguyễn - Hải Huy ở mùa giải 2022.

 

 Đội trưởng CLB Quảng Ninh "tháo chạy" đến đội bóng TP.HCM. Ảnh: Minh Chiến.

Công việc còn lại của á quân V.League 2019 là giữ sân ngôi sao Việt kiều. Hợp đồng giữa hai bên sẽ hết hạn vào cuối tháng 12/2022. Trước mắt, Hải Huy đã là đồng đội của Lee Nguyễn.

Dù đã là người của CLB TP.HCM, tiền vệ trung tâm 30 tuổi vẫn còn bị đội bóng cũ nợ lương. Hải Huy bị nợ tiền lót tay nửa mùa giải 2021, toàn bộ mùa giải 2020 và 5 tháng lương mùa 2021.

Các cầu thủ Quảng Ninh đã thuê luật sư để kiện đội bóng nhằm đòi lại số tiền chính đáng của mình. Công ty CPBĐ Một thành viên Quảng Ninh dự tính sẽ phá sản, tuyên bố giải thể đội bóng.

Nhiều cầu thủ chủ động thanh lý hợp đồng để ký với đội mới nhằm đảm bảo tương lai trước mắt. Hải Huy và Dương Văn Khoa sẽ cùng nhau gia nhập CLB TP.HCM từ mùa giải 2022.

Văn Khoa cũng đang bị nợ lương ở CLB Quảng Ninh. Hậu vệ sinh năm 1994 ra đi theo dạng tự do. Như vậy, CLB TP.HCM đã lấy được ít nhất hai trụ cột từ "con tàu đắm" Quảng Ninh ở thời điểm này.

Việc tăng cường lực lượng sẽ giúp đội bóng đang chưa có huấn luyện viên xác định mục tiêu cho mùa giải mới. CLB TP.HCM đang đàm phán để sớm công bố người chỉ huy từ mùa giải 2022.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zingnews.vn