Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV của MU: “Chúng tôi đã nếm trải đủ nỗi thất vọng, đắng cay rồi”

Vào 23h45 ngày 14/9, Manchester United sẽ đối mặt với Young Boys trên sân Wankdorf ở lượt trận đầu tiên của bảng F Champions League.

 

Ngày 14/9, VOV đưa tin, mới đây, HLV Solskjaer đã chốt danh sách 22 cầu thủ đăng ký thi đấu với Young Boys tại trận ra quân vòng bảng Champions League 2021/2022. Những ngôi sao và tân binh của Quỷ đỏ như Varane, Sancho hay Ronaldo đều được đăng ký, nhưng Cavani tiếp tục vắng mặt.

 MU thêm sức mạnh tinh thần cũng như chuyên môn khi mùa này có Ronaldo trở lại.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Solskjaer cho biết: “Cavani đang gặp chút vấn đề trong tuần nghỉ thi đấu quốc tế sau một trận đấu kín của chúng tôi. Cavani đang làm việc rất chăm chỉ và hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại với chúng tôi”.

Cavani mới ra sân 1 trận ở mùa giải năm nay cho MU với thời lượng 37 phút và chưa ghi được bàn thắng nào. Cây săn bàn ấn tượng của Quỷ đỏ ở mùa giải trước hiện chỉ là phương án 2 ở vị trí tiền đạo sau Ronaldo.

Ronaldo đã có trận ra mắt hoành tráng khi ghi cú đúp giúp MU giành chiến thắng 4-1 trước Newcastle. Chân sút người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu với Young Boys để giúp đội chủ sân Old Trafford khởi đầu thuận lợi tại sân chơi danh giá nhất lục địa già.

 HLV Solskjaer tự tin có thể đem về danh hiệu mùa này cho MU.

Theo Vietnamnet, HLV Solskjaer không giấu giếm tham vọng chinh phục các danh hiệu lớn mùa này, sau khi họ đã nếm đủ những nỗi thất vọng, ông chia sẻ: “Chúng tôi đã nếm trải đủ nỗi thất vọng, đắng cay rồi. Chúng tôi đã rút ra được nhiều điều. Đội hình MU này ngày một trưởng thành và lớn mạnh hơn trong mấy năm qua.

Phải nói rằng nó vẫn đi theo kế hoạch ngay từ ngày đầu tôi đến. MU đã cải thiện rất nhiều và cách chúng tôi đối phó trước đại dịch cũng như với lịch thi đấu dày đặc…

Đội hình với De Gea gắn bó khá lâu hay Harry Maguire cũng vài năm, MU có xương sống để phát triển. Chúng tôi lại được bổ sung thêm Raphael Varane, Ronaldo,... sức mạnh đội được củng cố thêm.

Tôi thực sự tin tưởng vào đội hình này vừa có phẩm chất, sức trẻ lẫn kinh nghiệm. Mục tiêu của MU là làm thật tốt ở mọi mặt trận, sẵn sàng cho mọi thách thức. Góp mặt ở đấu trường Cúp C1, chúng tôi muốn đi đến hết hành trình, dù biết sẽ rất khó khăn”.

Trận đấu giữa Young Boys vs MU trong khuôn khổ bảng F Champions League 2021/2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 14/9 (giờ Việt Nam).

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn