Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thủy Tiên - Công Vinh tiếp tục bị nghi ngờ lấy tiền mạnh thường quân làm từ thiện nhưng chỉ đề tên hai vợ chồng?

Cộng đồng mạng tiếp tục đặt ra nghi vấn về việc Thủy Tiên "biến của chung thành của riêng".

Mới đây, cư dân mạng trên một số diễn đàn đã đăng tải hình ảnh thuyền máy được đại diện của Thủy Tiên - Công Vinh trao cho các thôn ở Hải Lăng, Quảng Trị trong đợt lũ lụt miền Trung cuối năm 2020.

Điều khiến dân tình thắc mắc chính là dòng chữ được in trên thuyền: "Gia đình ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh hỗ trợ đồng bào Quảng Trị".

Nhiều người cho rằng Thủy Tiên - Công Vinh lấy tiền của mạnh thường quân đóng góp đi làm từ thiện nhưng trên bảng trao tặng lại chỉ đề tên gia đình mình là hành động "biến của chung thành của riêng". Vì điều này mà vợ chồng Thủy Tiên tiếp tục nhận hàng loạt bình luận chỉ trích từ cộng đồng mạng.

 

 Loạt thuyền máy được trao cho các địa phương ở Quảng Trị đều chỉ đề tên Thủy Tiên - Công Vinh trao tặng

 Cộng đồng mạng đang chỉ trích vì cho rằng vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh dùng tiền của mạnh thường quân nhưng chỉ ghi tên mình là người tặng

Tuy nhiên, đây mới chỉ là nghi vấn mà cộng đồng mạng đặt ra. Trên thực thế, cũng có thể số thuyền máy này được Thủy Tiên và Công Vinh dùng tiền riêng của gia đình để mua và tặng cho địa phương chứ không dùng tiền của mạnh thường quân đóng góp.

Tác giả: BIỆN BẠCH HIỀN

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc