Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Park Hang Seo nhận lời mời bất ngờ từ CLB SLNA

HLV Park Hang Seo và đại diện CLB SLNA mới có cuộc gặp gỡ thân tình nhân dịp Trung Thu. Tại đây, Chủ tịch đội bóng đã có lời mời HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Hiện tại HLV Park Hang Seo đang trong thời gian nghỉ ngơi sau 1 tháng tập trung cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam để chuẩn bị và thi đấu cho 2 trận mở màn vòng loại 3 World Cup 2022 trước Saudi Arabia và Australia. Trong thời gian này, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn xây dựng các phương án tìm nhân tố mới cho ĐTQG, theo dõi quá trình tập điều trị của các cầu thủ đang gặp chấn thương, các cầu thủ được triệu tập bổ sung đang tập luyện ở đội U22 Việt Nam như Công Phượng.

 HLV Park Hang Seo và đại diện lãnh đạo CLB SLNA gặp gỡ nhân dịp Trung Thu

Cũng trong thời gian này HLV Park Hang Seo và đại diện lãnh đạo CLB SLNA mới có cuộc gặp gỡ thân tình nhân dịp Trung Thu, Cũng nhân dịp này ông Trương Sỹ Bá – Chủ tịch CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả thành viên ĐTQG Việt Nam và chúc Đội tuyển sẽ có được phong độ tốt nhất cho các chiến dịch sắp tới như Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng đã vui vẻ nhận lời sẽ về Nghệ An tham quan Câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An trong một thời điểm phù hợp.

Trong quá khứ và hiện tại, CLB SLNA luôn sẵn sàng cống hiến những nhân tố tốt nhất cho đội tuyển quốc gia. Đội bóng xứ Nghệ cũng thường tạo điều kiện cho những Văn Đức, Văn Hoàng hay Xuân Mạnh được lên tuyển một cách thuận lợi nhất.

 Văn Đức đang là cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV Park Hang Seo

Ở đợt tập trung lần này, SLNA đóng góp 2 cầu thủ là Văn Đức và Văn Hoàng. Trong đó Văn Đức là cầu thủ trụ cột trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Dù không ghi bàn nhưng những đóng góp của chân sút sinh năm 1996 vào lối chơi của toàn đội là rất lớn.

Thời gian tới, nếu CLB SLNA được HLV Park Hang Seo ghé thăm là vinh dự của đội bóng và với cá nhân Phan Văn Đức. SLNA đang cho thấy chuyển biến tích cực sau khi có nhà tài trợ mới. Cơ sở vật chất, điều kiện sân bãi hay lương thưởng của các cầu thủ đều được cải thiện.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club