Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Frank Stephenson phê bình thiết kế của siêu xe Lamborghini Countach LPI 800-4 mới

Việc Lamborghini quyết định tung ra mẫu xe Countach mang tính biểu tượng có trụ sở tại Sian đã gây ra một số tranh cãi và theo nhà thiết kế ô tô nhiều kinh nghiệm Frank Stephenson, nhà sản xuất ô tô Ý có thể tạo ra sản phẩm hoàn hảo hơn.

Nhà thiết kế giàu kinh nghiệm phê bình thiết kế của Countach LPI 800-4 ở phía trước. Anh ấy là một fan hâm mộ lớn của khe hẹp màu đen ở đầu xe nhưng kiểu dáng đèn pha thì lại chưa bắt mắt lắm.

Theo Stephenson, anh ấy mong muốn có thể nhìn thấy chiếc xe được trang bị đèn pha bật lên nhưng với các quy định hiện hành, điều đó sẽ không thể thực hiện được. Tuy nhiên, anh ấy cũng đã thực hiện một số thiết kế khác có sức hút hơn.

 

Mặc dù yêu thích kiểu dáng của xe, nhưng Stephenson muốn thấy thiết kế khe hút gió của Lamborghini theo hình dạng thông thường giống như trên Countach nguyên bản. Stephenson cũng sẽ thiết kế lại các thanh chắn phía sau cửa sổ bên và trang bị cho siêu xe một cánh gió chủ động phía sau.

Những thay đổi khác cũng góp phần hoàn thiện cho chiếc Countach của Stephenson bao gồm giảm bớt phần nhô ra phía trước, vòm bánh xe hẹp hơn, đuôi xe thẳng đứng và hệ thống 4 ống xả ở vị trí đèn hậu. Thay thế cho đèn hậu truyền thống sẽ là một thanh đèn LED trải dài chiều rộng của xe giống như McLaren P1.

Tuy nhiên, những thay đổi này không thực sự quan trọng đối với Lamborghini vì chỉ vài ngày sau khi chiếc xe được ra mắt, hãng đã xác nhận rằng tất cả 112 chiếc đã được bán./.

Tác giả: CTV Hiếu Nguyễn

Nguồn tin: vov.vn