Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xôn xao câu chuyện vợ chồng cãi nhau, tức giận ném hết vali, quần áo, đồ đạc từ tầng cao chung cư xuống đất

Hình ảnh hàng loạt "vật thể lạ" như vali, nồi cơm, đồ dùng sinh hoạt từ tầng cao chung cư bất ngờ bị ném xuống sảnh toà nhà ở Quảng Ninh được chia sẻ khiến nhiều người bàng hoàng. Được biết, bãi chiến trường trên xuất hiện được cho là sau một trận cãi vã to của đôi vợ chồng.

Trong đời sống hôn nhân, không có cặp vợ chồng nào không có xung đột, cãi vã. Tuy nhiên, việc giải quyết những mâu thuẫn, xung đột ấy ra sao thì lại không phai là chuyện dễ dàng, bởi không phải ai cũng có thể kìm nén cơn giận dữ đang bộc phát trong người.

Như mới đây, trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện của cặp vợ chồng trẻ sinh sống tại một chung cư cao tầng khi bất ngờ xảy ra xung đột. Theo nguồn tin đăng tải, sự việc xảy ra tại một chung cư ở Hạ Long, Quảng Ninh.

 

 Khu vực sảnh chung cư trông như một "bãi chiến trường"

Theo dõi hình ảnh có thể thấy, hàng loạt đồ dùng sinh hoạt gia đình như quần áo, vali, túi đựng đồ, nồi cơm điện... bị vứt la liệt ở dưới sảnh chung cư khiến nhiều người bàng hoàng.


Kèm theo đó là dòng chia sẻ trong một hội nhóm cho biết, "bãi chiến trường" trên xuất hiện sau khi một đôi vợ chồng sinh sống bên trong toà chung cư xảy ra mẫu thuẫn, cãi vã. Trong lúc không giữ được bình tĩnh đã quăng hết đồ đạc từ tầng 25 xuống đất. May mắn là thời điểm xảy ra vụ việc, không có người qua lại bên dưới.

 

 

 Nhiều đồ dùng sinh hoạt bị quăng xuống từ trên tầng cao tiềm ẩn nguy hiểm

Sự việc ồn ào vứt đồ đạc la liệt đã khiến nhiều người dân sinh sống quanh khu vực không khỏi bất ngờ, bàn tán xôn xao. Không ít người tập trung tại khu vực sảnh chung cư quan sát vụ việc. Được biết, ngay sau đó, người dân đã báo vụ việc này với chính quyền.

 Những đồ đạc bị ném xuống sảnh toà nhà được thu dọn lại thành một đống lớn

Dù chưa biết rõ thực chất nguyên nhân của vụ ném đồ từ tầng cao xuống đất nói trên là gì tuy nhiên việc hàng loạt "vật thể lạ" từ trên trời rơi xuống kia cũng đã khiến những người dân sống tại khu vực này được phen hú vía. Đồng thời, nhiều người cho rằng hành động "giận cá chém thớt", tức giận ném đồ như vậy còn tiềm ẩn nguy cơ gây nguy hiểm cho những người dân nếu vô tình đi qua khu vực này.

Tac giả: PV

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc