Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Công Vinh livestream lúc nửa đêm, năn nỉ: "Hãy cho vợ chồng tôi cơ hội" nhưng vẫn không chịu sao kê

Công Vinh xin mọi người hãy cho vợ chồng mình thời gian, đừng vội kết luận Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện.

 

Sau những ồn ào nghi vấn có sự không minh bạch trong việc làm từ thiện ở miền Trung mùa lũ năm ngoái, ca sĩ Thủy Tiên năm lần bảy lượt bị réo tê. Gần đây nhất, một phóng sự của VTV cũng nhắc đến tên cô trong câu chuyện cần minh bạch, sao kê rõ ràng khi làm từ thiện.

Đêm 5/9, lần đầu tiên Công Vinh livestream một mình để nói về nghi án Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện. Cựu cầu thủ chờ đến gần nửa đêm mới lên mạng trần tình, vì: "Anh có mấy điều muốn nói. Mình ngồi im hoài để người ta chà đạp cũng không được".

Trước câu hỏi của antifan cho rằng Thủy Tiên có (ít nhất là) 2 số tài khoản của cùng 1 ngân hàng và có sự nhập nhèm trong các tài khoản kêu gọi từ thiện, Công Vinh thanh minh rằng vợ anh không dùng 2 số tài khoản vào mục đích từ thiện miền Trung.

Anh khẳng định chắc nịch, hứa sẽ sao kê đầy đủ trước và sau từ thiện, không thể đánh đổi những gì đã gây dựng nên. Công Vinh tuyên bố, vợ chồng mình có thể mất sự nghiệp cũng được nhưng không chịu được mất danh dự, xin mọi người đừng vì một câu nói của ai đó mà nghi ngờ mình.

Nhưng anh cũng nói: "Vinh sẽ sao kê. Hãy cho Vinh và vợ Vinh cơ hội lên tiếng sau khi sao kê từ thiện xong. Vinh không muốn sao kê online vì còn giấy tờ và nhiều vấn đề khác nữa. 10 ngày hay 15 ngày nữa đợi cũng có sao đâu! Người ta thích nói gì thì nói nhưng làm gì có bằng chứng đâu! Đợi sau giãn cách, Vinh sẽ đến ngân hàng, mọi người thích sao kê bao nhiêu ngày cũng được".

 Công Vinh livestream giữa đêm, dân tình rần rần vào bình luận.

Nói qua nói lại, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn nhất định không chịu sao kê online như cả antifan và fan kêu gọi, vì "còn nhiều vấn đề khác nữa". Nhưng vấn đề khác đó là gì thì anh không chịu nói.

Động thái này của Công Vinh khiến các fan của cặp đôi như ngồi trên đống lửa vì lo lắng cho thần tượng, nhất là khi thần thái của Công Vinh có vẻ tiều tụy. Còn những người hóng thì vẫn thấy chưa hiểu lý do tại sao Thủy Tiên ngại sao kê online đến thế. Mặt khác, việc Công Vinh xưng "anh" và liên tục chỉ chỉ vào màn hình cũng khiến nhiều người xem livestream khó chịu.

Dân mạng cũng thức đêm cùng Công Vinh và tích cực bình luận dưới livestream của anh:

- Muốn minh bạch, minh oan cho mình thì cứ sao kê đập vào mặt thiên hạ xem có trầm trồ không! Thay vì cứ lên phân bua, giải thích. Sao kê dễ mà chứ khó khăn gì đâu anh ơi.

- Ai giống tôi không, thấy Công Vinh thật thà muốn tin anh lắm ý. Nhưng mà bên kia nói cũng không có sai. Nên anh chị cứ sao kê chi tiết đi khỏi nói nhiều!

- Anh ơi hay anh tung cái sao kê lên đi, rồi sau bổ sung bản giấy sau, chứ để tới sau 15/9 là vợ anh phải bị antifan chửi, khóc hơn 10 ngày nữa lận. Em thấy mà thương muốn rớt nước mắt. Thương vợ thì nên hành động nhanh anh ạ, nói ít thôi!

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc