Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


ĐT Việt Nam đón tín hiệu vui từ Bùi Tiến Dũng

Trước khi bước vào màn so tài với Australia tại lượt trận thứ 2 bảng B vòng loại 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam vừa nhận được tín hiệu vui từ trường hợp của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ không thể góp mặt ở màn so tài với Saudi Arabia tại lượt trận đầu tiên vòng loại 3 World Cup 2022 vì chấn thương. Trung vệ đang khoác áo Viettel gặp vấn đề về cơ háng trong buổi tập của đội tuyển và không thể cùng các đồng đội lên đường sang quốc gia Tây Á.

Việc thiếu vắng Tiến Dũng là mất mát lớn dành cho ĐT Việt Nam khi chúng ta không có được một trung vệ ổn định với lối chơi chắc chắn. Đó cũng có thể là lý do khiến đoàn quân của HLV Park Hang Seo phải nhận thất bại 1-3 trước đối thủ trong trận đấu vào rạng sáng ngày 3/9.

Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, ĐT Việt Nam đã đón tín hiệu vui về trường hợp của cầu thủ này. Theo tiết lộ, trung vệ thuộc biên chế Viettel đã không còn bị đau với vấn đề mà mình gặp phải trước đó. Anh có thể sẽ ra sân tập cùng các đồng đội vào ngày 5/9 tới.

 Bùi Tiến Dũng bỏ lỡ trận gặp Saudi Arabia vì chấn thương

Dù đã không còn đau song Tiến Dũng vẫn sẽ cần được các bác sĩ ở đội tuyển, đặc biệt là thần y Choi Ju Young kiểm tra để xác định mức độ hồi phục trước khi quyết định để anh bước vào tập luyện.

Hiện tại, vẫn chưa thể khẳng định rõ về khả năng ra sân của cầu thủ này trong trận gặp Australia vào ngày 7/9 tới, tuy nhiên, với việc đã hết đau, đó có thể coi là tín hiệu vui từ Tiến Dũng với ĐT Việt Nam.

Không chỉ HLV Park Hang Seo mà mọi cổ động viên Việt Nam đều đang rất mong chờ Tiến Dũng có thể ra sân trong trận đấu với Australia vào ngày 7/9 tới bởi ở màn so tài này, chúng ta sẽ thiếu vắng sự phục vụ của Duy Mạnh vì án treo giò.

 Song hiện tại, anh đã không còn đau và có thể ra sân tập luyện cùng đội bóng

Bởi vậy, hàng phòng ngự ĐT Việt Nam đang thiếu đi tính chắc chắn, nhất là khi cả Thành Chung lẫn Đình Trọng đều có dấu hiệu chấn thương sau khi ra sân ở trận gặp Saudi Arabia vừa qua.

Tuyển Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn trước cuộc tiếp đón Australia. Tuy nhiên, rất hy vọng đội bóng sẽ có được kết quả tốt ở màn đối đầu này.

 

 

 

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.club