Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bắt người đàn ông "thông chốt'' bất thành, khi xuống xe còn dọa giết cả nhà cảnh sát cơ động sát cơ động

Khám xét nơi ở của người này, cơ quan công an còn thu giữ nhiều sổ sách liên quan đến việc cho vay nặng lãi.

 Cơ quan công an khống chế bắt giữ Bảo. Ảnh cắt từ clip. Nguồn: PL.HCM

Ngày 2-9, báo PL.TPHCM ghi nhận thông tin từ Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lâm Đình Bảo (31 tuổi, ngụ phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một) để điều tra về tội chống người thi hành công vụ.

Cũng theo cơ quan công an, thời điểm bị bắt qua xét nghiệm nhanh Bảo dương tính với ma túy. Khám xét nơi ở của người này, cơ quan công an còn thu giữ nhiều sổ sách liên quan đến việc cho vay nặng lãi.

Trước đó, vào sáng 27/8, Bảo điều khiển xe ô tô BKS 61A-624.00 di chuyển từ Đại lộ Bình Dương vào đường Huỳnh Văn Lũy thuộc phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một. Khi đến trạm kiểm soát, Bảo định cho xe “thông chốt” nhưng bị chặn lại.

 Đối tượng Bảo tại cơ quan công an. Ảnh: CAND

Bảo bước xuống xe, không đeo khẩu trang, liên tục chửi bới những người thi hành công vụ. Lực lượng trực chốt yêu cầu đeo khẩu trang và xuất trình giấy tờ được phép ra đường nhưng Bảo không chấp hành, tiếp tục chửi thề, thách thức.

Khi một chiến sĩ Cảnh sát cơ động đề nghị Bảo quay đầu xe thì y dọa sẽ giết chết cả nhà chiến sĩ này. Ngay sau đó, lực lượng tại chốt kiểm soát dịch đã khống chế đưa Bảo về trụ sở Công an phường làm việc, thông tin trên báo Công an nhân dân.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Tổ quốc