Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


10 mẫu phòng tắm đa sắc màu cho các nàng thơ thỏa sức chill

Khi thiết kế phòng tắm, gia chủ có thể sử dụng màu hồng, vàng, xanh lá để tạo điểm nhấn cho không gian và thể hiện cá tính.

 Căn hộ Minimal Fantasy, Tây Ban Nha được thiết kế bởi Patricia Bustos Studio. Toàn bộ phòng tắm với thiết kế rèm và gương đều sử dụng gam màu hồng.

 Bao phủ các bức tường và sàn của phòng tắm này bằng gạch trắng và vữa xanh. Một quầy hình học được ốp bằng gạch màu xanh lam chạy dọc từ mặt đất lên tường tạo thành một tủ lưu trữ trong không gian.

 Kiến trúc sư Fala Atelier đã sử dụng gạch trắng vuông cho phòng tắm này. Gạch được ghép với mặt bàn bằng đá cẩm thạch, cửa tủ màu xanh và một tấm gương tròn lớn trên bồn rửa

 Phòng tắm của căn hộ 54m2 trong một tòa nhà cổ tại London (Anh) được văn phòng Surman Weston trang trí bằng gạch vẽ tay với họa tiết đen trắng, lấy cảm hứng từ mặt tiền công trình.

 Khi thiết kế căn hộ thuộc khu phức hợp ở Montreal (Canada), nhóm kiến trúc sư Rainville Sangaré đã bố trí một vách kính đặc biệt có thể thay đổi màu sắc để tăng sức sống cho không gian.

 Căn nhà ở London có một phòng tắm hiện đại với gam màu trắng, đen, vàng.

 Phòng tắm được kết hợp gạch lát nền màu hồng vuông lớn hơn với bức tường làm từ đá mài với những mảng màu hồng và xám lớn.

 Bên trong phòng tắm được hoàn thiện bằng vi xi măng tông màu hồng đất để tương phản với màu trắng của gỗ.

 Được thiết kế bởi studio Kiến trúc Mas-aqui như một phần của quá trình cải tạo một căn hộ có từ thế kỷ 20 ở vùng núi phía trên Barcelona, phòng tắm nhỏ này kết hợp gạch lát nền màu đỏ với gạch ốp tường màu trắng.

 Ngôi nhà phía Nam London được 2LG Studio thiết kế với rất nhiều màu sắc. Trong phòng tắm, tường ốp đá cẩm thạch xám còn sàn lát gạch màu xanh dương nhạt. Màu xanh dương nhạt cũng được dùng cho vòi nước viền gương, tạo sự tương phản với tủ đồ màu san

Tác giả: T. Linh

Nguồn tin: giadinhonline.vn