Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ cán bộ địa chính xã chết bất thường tại nhà riêng: Lãnh đạo huyện tiết lộ bất ngờ

Chủ tịch UBND xã Nga Phượng, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) xác nhận, anh T. cán bộ địa chính của xã vừa tử vong tại nhà riêng vào sáng ngày 24/8.

Ngày 26/8, trả lời báo Vietnamnet, Chủ tịch UBND xã Nga Phượng, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, cán bộ địa chính xã là anh T. vừa tử vong tại nhà riêng vào sáng ngày 24/8.

Theo đó, vào khoảng 8h ngày 24/8, người thân phát hiện anh T. tử vong bất thường trên tầng 2.

Sau khi nghe tin anh T. mất, cán bộ UBND xã Nga Phượng đã đến gia đình nạn nhân chia buồn.

 Công an khám nghiệm hiện trường một vụ tử vong. Ảnh minh họa

Nguồn tin cũng cho hay, phía gia đình cho hay, anh T. chết do bệnh hen bẩm sinh, không phải tự tử. Gia đình cũng đã từ chối khám nghiệm tử thi.

Tuy nhiên, một lãnh đạo huyện Nga Sơn cho hay, anh T. là cán bộ địa chính nhưng từng bị công an điều tra liên quan tới một số sai phạm, trong đó có việc sửa nhiều phiếu thu tiền đất đai của người dân. Ngoài ra anh T. còn bán đất trên giấy khi chưa có các hồ sơ thủ tục pháp lý cho nhiều người.

“Được biết công an đã làm việc với anh này, để cho thời gian khắc phục hậu quả; tuy nhiên do số tiền quá lớn, T. chưa xoay sở kịp thì xảy sự việc trên.”, lãnh đạo này cho biết.

Theo báo Tiền Phong, người dân địa phương cũng cho hay, gần đây anh T. luôn bị một số đối tượng đến đòi nợ. Ngoài ra, anh T. còn phải làm việc với công an do trong thời gian làm cán bộ địa chính xã đã có dấu hiệu lừa đảo mua bán đất đai, làm sổ đỏ cho dân.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn