Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mục sư tự nguyện bị chôn sống vì nghĩ có thể cải tử hoàn sinh và cái kết bất ngờ vào ngày thứ 3

Tin rằng mình có khả năng cải tử hoàn sinh, vị mục sư trẻ tuổi mất mạng vì đòi được chôn sống suốt 3 ngày.

Một linh mục trẻ ở Zambia cho rằng mình có sức mạnh siêu nhiên, để chứng minh điều này, anh yêu cầu các tín đồ chôn sống mình trong 3 ngày và tự tin rằng, sau thời gian đó, anh sẽ cải tử hoàn sinh. Thế nhưng, điều kỳ diệu đã không xảy ra, sau 3 ngày, các tín đồ vô cùng bàng hoàng, đau xót khi vị mục sư chết thảm, trước khi chết còn lộ rõ vẻ hoảng sợ, hối hận.

Theo báo chí đăng tải, James Sakala - một mục sư 22 tuổi sống ở Chidiza, Zambia gần đây đã tuyên bố với các tín đồ rằng, anh có khả năng phục sinh. Để chứng minh khả năng đó, James Sakala đã yêu cầu các tín đồ chôn sống mình trong 3 ngày. Trước khi bước xuống huyệt mộ, vị mục sư dõng dạc tuyên bố: "Hỡi các tín đồ, hãy chôn cất Sakala hiện đang ở trước mặt bạn, anh ta sẽ chết đi sống lại và tự do thở bằng phổi của mình một lần nữa".

 Sau 3 ngày bị chôn sống, vị mục sư trẻ tuổi chết thảm trong ngôi mộ của mình.

Tiếp đó, James Sakala mặc áo choàng trắng, trói tay và bước xuống huyệt, yêu cầu ba nhân viên nhà thờ chôn sống mình trong một ngôi mộ nông. 3 ngày sau, những người tin rằng họ sẽ được chứng kiến ​​phép lạ đã vội vã quật mộ của vị mục sư trẻ tuổi lên. Thế nhưng, không có kỳ tích nào xảy ra, James Sakala chết thảm trong ngôi mộ.

Theo báo cáo của cảnh sát địa phương, ào choàng của vị mục sư trẻ tuổi dính đầy chất nhầy và máu, chứng tỏ James Sakala đã vật lộn, giãy dụa dữ dội trong ngôi mộ để cố gắng thoát ra nhưng không thành công.

Hiện, các nhà chức trách đã bắt giữ một trong những người đàn ông liên quan đến vụ chôn sống, hai người còn lại vẫn đang lẩn trốn. Hài cốt của vị mục sư dại dột đã được chuyển về quê an táng. Được biết, mục sư James Sakala bỏ lại người vợ đang mang thai của mình.

Tác giả: Trần Nhựt Nam

Nguồn tin: saostar.vn