Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hương Ly kể chuyện được bố mẹ chồng và ông xã cưng chiều ở mùa dịch, thích một ngôi sao ĐTVN

Ca sĩ Hương Ly đã kể với Saostar về tình yêu bóng đá và chuyện mùa dịch được bố mẹ chồng và ông xã cưng chiều.

Yêu tuyển Việt Nam và thích Minh Vương

 Trong những ngày giãn cách vì dịch, Hương Ly có tập thể thao tại nhà?

Bình thường thì những ngày trước dịch, Hương Ly vẫn duy trì tập thể thao ở phòng tập trong khu mình sống. Nhưng trong những ngày giãn cách, không thể tới phòng tập thì Ly cũng có chạy trên máy chạy tại nhà với thời gian khoảng 30 phút. Hai vợ chồng cùng tập nên cũng vui.

 Hương Ly tập thể dục tại nhà.

- Hương Ly yêu thích những môn thể thao nào nhất?

Hương Ly thích bóng đá, bóng chuyền.

- Nói về tình yêu bóng đá, Hương Ly thích đội bóng và cầu thủ nào?

Nói về tình yêu bóng đá, Hương Ly chắc chắn là dành trọn trái tim cho đội tuyển Việt Nam. Ly thích nhất là cầu thủ Minh Vương đến từ CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Bật mí thêm, Minh Vương cũng là một big fan của Ly. Đó là điều hạnh phúc với Ly.

- Vì sao Hương Ly yêu mến tiền vệ Trần Minh Vương mà không phải cầu thủ khác?

Minh Vương có lối đá khiến cho Ly thấy rất hay. Hơn hết, Minh Vương cho thấy có sự quyết tâm, tập trung và cực kì nghiêm túc. Đó là những gì Ly cảm nhận về Vương. Và đặc biệt, 2 chị em cũng đã tiếp xúc và chơi cùng nhau nên Ly đặc biệt ấn tượng về 1 cầu thủ hiền lành, thân thiện, gần gũi.

 

 

- Vừa qua, Minh Vương bị chấn thương, Hương Ly liệu có gửi lời động viên?

Ly có hỏi thăm tới Minh Vương và qua những người anh em, bạn bè của Vương. Ly tin là Minh Vương sẽ hồi phục nhanh chóng và sớm trở lại.

- Sắp tới tuyển Việt Nam thi đấu ở vòng loại World Cup 2022, Hương Ly có niềm tin thế nào vào thầy trò HLV Park Hang Seo?

Lần đầu tiên trong lịch sử, đội tuyển Việt Nam có mặt ở vòng loại cuối cùng ở một kỳ World cup. Theo Ly biết, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 hội tụ toàn những đội bóng mạnh nhất châu Á. Các đối thủ của chúng ta chắc chắn rất mạnh. Nhưng từ khi tới Việt Nam thì HLV Park Hang Seo đã cùng bóng đá Việt Nam chinh phục nhiều thành tích chưa từng có trong lịch sử. Ly tin lần này chúng ta cũng có những thành công đáng tự hào, tạo nền tảng cho sự phát triển vững chắc tiếp theo cho bóng đá Việt Nam.

Bố mẹ và chồng cưng chiều

- Ở mùa dịch, Hương Ly có gặp những khó khăn gì trong công việc?

Trước dịch công việc của Ly cũng khá bận rộn, lịch trình di chuyển dày đặc. Khi ở mùa dịch, Ly cũng như nhiều nghệ sĩ khác đều không có những show để tham gia, những chương trình giải trí như khán giả hay thấy trên truyền hình. Nhưng cũng rất may là ở nhà Ly có phòng thu riêng và chồng Ly cùng nghề, có thể giúp Ly rất nhiều về mọi thứ trong chuyên môn. Do đó, 2 vợ chồng vẫn có thể tự sản xuất những sản phẩm âm nhạc cover, cũng như chính thức để gửi tặng những khán giả yêu quý mình, chỉ là những bài hát mình có dự định quay MV từ trước thì không thể thực hiện được.

- Hương Ly đã có dự định gì khi hết dịch?

Dự định khi hết dịch của Ly là bắt tay vào thực hiện những dự án âm nhạc quan trọng đang dang dở. Những dự án này rất cần phải đi lại giữa TPHCM và Hà Nội. Ly sẽ bật mí dần những dự án mới cho khán giả trong thời gian tới.

- Ở nhà mùa dịch, không ít vợ chồng xảy ra nhiều chuyện "dở khóc, dở cười", vợ chồng Hương Ly có bị như thế hay không?

Do đặc thù công việc nên 2 hai vợ chồng Ly không có nhiều thời gian cạnh nhau. Nhưng tính cách của cả hai đều thiên về tình cảm, thích tâm sự. Ở nhà mùa dịch này không biết các gia đình khác như nào, nhưng gia đình Ly lại là khoảng thời gian gắn kết với nhau hơn, tình cảm hơn từ con cái đến 2 vợ chồng.

Ngoài ra, hai vợ chồng có hôm rủ nhau xem phim đến gần sáng mới ngủ, điều này là rất hiếm hoi xảy ra lúc trước mùa dịch.

 Gia đình Hương Ly rất hạnh phúc. Cô ca sĩ nổi tiếng được bố mẹ chồng và ông xã rất cưng chiều.

 Hương Ly có thường xuyên nấu ăn cho gia đình ở mùa dịch?

Ly nói thật là cũng ít khi vào bếp. Vì Ly rất may mắn khi bố mẹ chồng ở cùng khu. Ly được chiều lắm. Lúc nào bố mẹ cũng nấu ăn, vì bố mẹ thích như vậy. Thích được nấu cho các con ăn nên Ly chỉ thường vào bếp khi mà nổi hứng lên thấy món gì ngon ngon trên mạng để thử nấu thôi.

Nhưng nói thế không có nghĩa là Ly không biết làm công việc bếp núc. Vì bố mẹ của Ly đã chỉ dạy việc cơm nước gia đình từ hồi lớp 1. Chỉ là chắc do Ly may mắn quá nên đến giờ vẫn không phải vào bếp nhiều.

- Dường như Hương Ly rất được bố mẹ và chồng cưng chiều?

Thật vậy, Ly cảm thấy may mắn và hạnh phúc lắm. Vì bố mẹ và chồng rất cưng chiều Ly.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn