Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Park Hang Seo đón tin cực vui từ Đỗ Hùng Dũng

Chiến lược gia người Hàn Quốc đón tin vui, khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang hồi phục chấn thương và sẽ trở lại vào năm 2022.

Hùng Dũng dính chấn thương nặng sau pha phạm lỗi của Hoàng Thịnh ở đầu mùa giải 2021. Chấn thương khiến tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC phải nghỉ thi đấu dài hạn, lỡ 3 trận đấu cuối của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau khi ca phẫu thuật thành công vào tháng 3/2021, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có thêm 1 lần di chuyển vào TP.HCM để kiểm tra tình trạng chấn thương tại bệnh viên đa khoa Vạn Hạnh. Với những đánh giá khả quan của các bác sĩ đầu ngành về xương khớp nên từ ngày 12/7, chủ nhân quả bóng Vàng 2019 đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Hà Nội FC bố trí sang Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để bước vào giai đoạn trị liệu cuối cùng để trở lại thi đấu.

 Hùng Dũng đang tập hồi phục ở Trung tâm PVF (Ảnh: HNFC).

Chia sẻ với truyền thông về tình trạng chấn thương của mình, Hùng Dũng cho biết: “Tôi được chuyên gia sắp xếp tập luyện nửa ngày hoặc cả ngày, tùy thuộc vào giáo án theo từng ngày. Thời gian biểu giống ở CLB nên tôi chỉ cần mất khoảng 1 ngày để làm quen với môi trường sinh hoạt”.

“Trong những ngày đầu tiên, tôi gặp chút khó khăn trong khâu thực hiện. Tuy nhiên, các bác sĩ có dặn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn và sau 1 tuần thì tất cả đã được cải thiện. Tôi cảm nhận dấu hiệu tích cực đang diễn ra từng ngày, nhưng tôi sẽ cần thêm thời gian để lắng nghe cơ thể, có thể các bạn sẽ thấy hình ảnh Đỗ Hùng Dũng trở lại vào mùa giải 2022” - Hùng Dũng tin tưởng mình sẽ trở lại vào năm 2022.

Theo chia sẻ của Hùng Dũng, anh được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Hà Nội FC tạo điều kiện tối đa để hồi phục chấn thương nhanh nhất, có thể trở lại sân cỏ sớm nhất. Dũng “Chíp” cũng cho biết, Hoàng Thịnh thường xuyên gọi điện thăm hỏi sức khỏe, đồng thời cam kết sẽ chi trả toàn bộ chi phí điều trị chấn thương của cầu thủ này trong suốt thời gian qua.

Nếu Hùng Dũng trở lại sân cỏ vào năm 2022 là tin cực vui với Hà Nội FC. Bởi vì, trong năm 2022, ĐT Việt Nam có một số trận đấu quan trọng ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Cũng vào tháng 2/2022, V-League 2021 dự kiến trở lại./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn