Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SLNA chia tay Peter Samuel, HLV Huy Hoàng nói lời ruột gan

CLB SLNA đã nói lời chia tay với ngoại binh Peter Onyekachi Samuel. Cầu thủ này vừa lên đường trở về quê nhà Nigeria.

Ngoại binh người Nigeria - Peter Onyekachi Samuel gia nhập SLNA ở đầu mùa giải 2020. Sức khỏe, khả năng tì đè và độ càn lướt của cầu thủ này được đánh giá cao ở đội bóng xứ Nghệ. Tuy nhiên hiệu suất ghi bàn – điều mà SLNA cần hơn ở cầu thủ này lại có phần hạn chế.

 SLNA thông báo chia tay ngoại binh chia tay Peter Samuel

Trong quá trình thay đổi nhân sự, SLNA đã quyết định chia tay Peter Samuel. Anh vừa lên đường trở về quê nhà Nigeria. Ngay trước khi rời SLNA, cầu thủ 1994 đã được xét nghiệm Covid-19 và có kết quả âm tính.

Chia tay SLNA, Peter có những lời tâm sự vô cùng xúc động: “Ở SLNA tôi cảm thấy rất hạnh phúc, mọi người đều xem tôi như một thành viên của gia đình và tôi cũng xem đây là gia đình của tôi. SLNA là một đội bóng tốt và sẵn sàng trở nên tốt hơn. Không phải ai cũng có thể thi đấu cho một CLB mãi mãi, ngay cả Messi cũng đã rời Barcelona và tôi cảm thấy việc rời SLNA lúc này là một điều bình thường trong bóng đá.

Tôi yêu SLNA và tạm biệt SLNA. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn người hâm mộ bóng đá SLNA vì những tình cảm mà các bạn đã dành cho tôi trong suốt thời gian qua. Tôi chúc SLNA có nhiều thành tích tốt ở chặng đường tiếp theo và tôi tin chắc là như vậy”.

Trong khi đó HLV Huy Hoàng cũng có những lời nhắn nhủ gửi tới cậu học trò: “Peter là một cầu thủ dễ mến, dễ gần, hòa nhập với các cầu thủ cũng như ban huấn luyện rất tốt. Mỗi lần được vào sân cậu ấy đều nhiệt tình và tôi đánh giá cao Peter về vấn đề này.

 HLV Huy Hoàng luôn đánh giá cao tinh thần thi đấu của Peter

Tuy nhiên về chuyên môn, là một tiền đạo nhưng hiệu suất ghi bàn của cậu ấy là chưa có. Trong những trận đấu đã qua, cậu ấy đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trước khung thành đối phương, đó cũng là một lý do mà tôi và CLB quyết định chia tay cậu ấy khi hết hợp đồng”.

Hiện tại SLNA là một trong những đội bóng hiếm hoi ở V.League vẫn duy trì tập luyện. BLĐ đội bóng mong muốn các cầu thủ sớm trở lại tập luyện để duy trì thể lực cũng như cảm giác bóng, sẵn sàng khi giải đấu trở lại vào tháng 2 năm sau.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club