Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tin mới vụ người đàn ông tử vong cùng cô hàng xóm

Theo đại diện UBND xã Văn Lang, người phụ nữ tử vong cùng hàng xóm tối hôm trước vẫn sang nhà cháu chơi và không có biểu hiện bất thường.

Vụ việc bà L.T.H (45 tuổi, trú xã Văn Lang, huyện Hạ Hòa, Phú Thọ) và ông Đ.Đ.D (45 tuổi, là hàng xóm của bà H) tử vong trong nhà khiến nhiều người dân bất ngờ.

Sáng ngày 12/8, trao đổi với PV, Chủ tịch UBND xã Văn Lang cho biết: "Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an tỉnh Phú Thọ điều tra làm rõ. Ở địa phương, bà H sống một mình trong căn nhà ở khu 3. Chồng nạn nhân mất cách đây 10 năm, một mình bà H nuôi dạy hai con nên người. Hiện một cháu lớn đang đi xuất khẩu lao động bên Nhật, một cháu đang là sinh viên đại học ở trên Hà Nội.

Tại nhà bà H, người tử vong bên cạnh nạn nhân là ông D. Người đàn ông này cũng có vợ, con và làm nghề buôn lợn con. Kinh tế gia đình ông D cũng thuộc hàng khá giả. Lúc công an đến kiểm tra thì cửa nhà bà H đã khóa trái. Theo anh em báo lại, trên người hai nạn nhân có nhiều vết máu".

 Hiện trường xảy ra sự việc

Theo đại diện UBND xã Văn Lang thông tin, sáng ngày 11/8, do nhóm công nhân không thấy bà H đi bán xôi, biết nạn nhân ở một mình nên đến gõ cửa hỏi xem tình hình thì phát hiện sự việc.

Tối hôm trước khi phát hiện sự việc, bà H vẫn sang nhà cháu chơi và không có biểu hiện bất thường. Đến 9h tối bà H bảo với cháu về nhà để ngâm gạo thổi xôi thì hôm sau xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h30’ ngày 11/8, người dân trên địa bàn xã Văn Lang, huyện Hạ Hòa, Phú Thọ phát hiện 2 người chết trong một ngôi nhà ở khu 3. Một lãnh đạo xã Văn Lang cho biết đã trực tiếp xuống nhà bà H nhưng cửa đã khóa.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Đất Việt