Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xuân Bình và top 5 cầu thủ trẻ gây ấn tượng mạnh ở đội 1 SLNA

Xuân Bình là một trong 5 cầu thủ trẻ gây ấn tượng mạnh mẽ trong những buổi tập luyện cũng như trận đấu nội bộ của đội 1 SLNA thời gian vừa qua.

Dù V.League 2021 đã chính thức dời lịch sang tháng 2/2022 song SLNA vẫn là một trong số ít những đội bóng duy trì việc tập luyện tại đại bản doanh. Bên cạnh đó, BHL SLNA cũng tổ chức các trận đấu đối kháng nội bộ, giữa lực lượng đội hình chính và các cầu thủ thuộc lứa trẻ. 

Trong trận đấu nội bộ chiều 7/8, các cầu thủ trẻ đã trình diễn cho BHL SLNA thấy được khả năng chơi bóng đầy sức mạnh và kỹ thuật. Dù để thua đội đàn anh song các cầu thủ trẻ đã để lại nhiều ấn tượng trong mắt BHL đội bóng xứ Nghệ.

 SLNA có trận đấu đối kháng nội bộ chiều 7/8

Trong vòng nửa năm tới HLV Nguyễn Huy Hoàng và các cộng sự sẽ theo dõi sát sao, đánh giá và thử nghiệm để lựa chọn ra những nhân tố nổi bật nhất, bổ sung lực lượng cho đội 1 SLNA. Mục tiêu của SLNA là trụ hạng V.League 2021, sau khi có giai đoạn đầu thi đấu bết bát và rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Hãy cùng Bóng đá 365 điểm qua 5 gương mặt trẻ ghi điểm nhất với BHL SLNA.

1. Nguyễn Xuân Bình

Tiền vệ Nguyễn Xuân Bình được BHL SLNA bình chọn là 1 trong 2 cầu thủ chơi hay nhất trận đấu đối kháng nội bộ, bên cạnh ngoại binh Michael Olaha. Xuân Bình thi đấu năng nổ, có khả năng giữ nhịp trận đấu tốt và được xem là "linh hồn" nơi hàng tiền vệ của đội trẻ.

Ở tuổi 20, Xuân Bình có tương lai cực kỳ sán lạn. Năm 2020, anh giành chiếc HCĐ U19 Quốc gia cùng U19 SLNA. Từ tháng 12/2020, anh được đôn lên đội 1 SLNA. Trong quá trình tập luyện và thi đấu cùng với các đàn anh, Xuân Bình luôn biết cách để lại ấn tượng với BHL.

 Xuân Bình (số 27) được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận

Không chỉ có kỹ, chiến thuật tốt, Xuân Bình còn rất nghiêm túc trong tập luyện. Cộng thêm sự kiên trì và không ngại khó, Xuân Bình đã tiến bộ từng ngày. Mỗi trận đấu qua đi, tiền vệ sinh năm 2001 đều để lại dấu ấn rõ nét.

2. Hồ Khắc Lương

Hồ Khắc Lương được xếp đá cặp cùng Thái Bá Sang ở trung tâm hàng hậu vệ. Dù mới lên đội 1 chưa lâu nhưng mỗi khi được trao cơ hội, Khắc Lương đều biết cách thể hiện mình. Ngoài trung vệ, Khắc Lương còn thi đấu tốt ở một số vị trí khác, chỉ cần BHL giao phó.

 Khắc Lương hoàn thành tốt vai trò 

Trong trận đấu nội bộ vừa qua, Khắc Lương phải đối đầu với các đàn anh như Xuân Mạnh hay Đình Đồng, song cầu thủ mang áo số 24 này đều thể hiện rất tốt vai trò của mình. Bằng tuổi với Xuân Bình, Khắc Lương cũng được người hâm mộ kỳ vọng sẽ có những bước tiến thần tốc hơn nữa trong thời gian tới.

3. Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường là cầu thủ không thể không nhắc đến trong danh sách này. Dù chỉ mới 18 tuổi và có vóc dáng nhỏ bé, song đổi lại, Văn Cường ghi điểm ở tốc độ cùng lối chơi thông minh. Được giao nhiệm vụ trấn giữ hành lang cánh phải, Văn Cường hoàn thành tốt với nhiều pha lên bóng tạo ra sự đột biến.

 Văn Cường tạo ra đột biến

Trong một pha bóng, Văn Cường đã tự tin dùng tốc độ của mình để vượt qua trung vệ dày dặn kinh nghiệm Hoàng Văn Khánh, buộc đội trưởng SLNA phải phạm lỗi trong vòng cấm. Từ đó, anh mang về một quả đá phạt đền cho đội HLV Bùi Minh trong trận đấu nội bộ vừa qua.

4. Nguyễn Văn Bách

Tiền vệ Nguyễn Văn Bách cũng là người đá cặp khá tốt với Peter. Văn Bách nhiều lần đặt hậu vệ kinh nghiệm và có thời gian chơi bóng với đội 1 khá lâu là Bá Sang vào thế bị động. Giống như Văn Cường, Văn Bách không được đánh giá cao về mặt thể hình, nhưng cầu thủ mang áo số 36 có kỹ thuật cực khéo léo cùng tốc độ bứt phá nhanh.

Điều này giúp Văn Bách có nhiều lần gây khó dễ cho hàng thủ của đối phương.

 Văn Bách (số 86) để lại ấn tượng

5. Ngô Văn Bắc

Văn Bắc là một tiền vệ U17 ít được để í trước khi vào sân ở trận đấu nội bộ. Anh chỉ có ít phút trên sân, nhưng những pha xử lý của anh mang đến nhiều cảm hứng cho người xem. Văn Bắc chính là người ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho đội HLV Như Thuật.

 Văn Bắc ghi bàn trong trận đấu nội bộ

Kết thúc trận đấu, HLV Huy Hoàn đã có lời khen ngợi đến các cầu thủ trẻ. Chiến lược gia này tin rằng, với sự tự tin đã có, các cầu thủ sẽ có bàn đạp phát triển tốt trong tương lai.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.club