Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thầy giáo tử vong trong tư thế treo cổ: 'Hay mất ngủ'

Đại diện bản Ạng cho biết, thời gian gần đây thầy T hay bị mất ngủ, có dấu hiệu của bệnh hoang tưởng.

Liên quan đến thông tin thầy giáo tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng, sáng ngày 9/8, trao đổi với PV, đại diện bản Ạng, xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An xác nhận và cho biết, gia đình và hàng xóm đã tổ chức mai táng cho thầy T.Q.T. (46 tuổi, trú bản Ạng) vào chiều ngày 8/8.

"Thời gian gần đây, thầy T có dấu hiệu của bệnh hoang tưởng, không được nhanh nhẹn như trước đó. Tôi có nghe nói, thầy T thời gian này hay bị mất ngủ. Không ai nghĩ thầy T lại hành động như vậy, gia đình và hàng xóm ai cũng bất ngờ", vị đại diện trên cho biết.

Theo vị đại diện này, vợ chồng thầy T sống rất hạnh phúc, hàng xóm ai cũng quý mến. Kinh tế gia đình khá giả, các con học giỏi. Trước hôm sự việc xảy ra, thầy T vẫn đi tập thể dục bình thường.

Nói thêm về việc này, cùng ngày, đại diện Sở GD-ĐT tỉnh Nghệ An cho biết, thông tin ban đầu ông nắm được sự việc xảy ra là do thầy T treo cổ tự tử. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Được biết, thầy T.Q.T. đang công tác tại Trường THPT Dân tộc nội trú huyện Quỳ Hợp, vợ thầy T. cũng công tác trong ngành giáo dục.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn