Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoảng hốt khi phát hiện thi thể phụ nữ cháy đen trong bụi rậm

Người dân hoảng hốt phát hiện thi thể người phụ nữ cháy đen trong bụi rậm và báo cơ quan chức năng. Đến tối 7/8, Công an Quảng Ngãi đã cơ bản hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo đó, khoảng 17h cùng ngày, người dân tổ 8 phường Lê Hồng Phong (TP Quảng Ngãi) hốt hoảng phát hiện thi thể người phụ nữ cháy đen trong bụi rậm. Hiện trường cho thấy đám cháy rất dữ dội khiến phần dưới thi thể không còn nguyên vẹn.

Nạn nhân được xác định là bà L.T.M. (52 tuổi). Hiện trường vụ việc chỉ cách phòng trọ nơi gia đình bà M. tạm trú khoảng 300 m.

 Công an phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết của bà L.T.M (Ảnh: T.L)

Nhận tin báo, Công an tỉnh Quảng Ngãi tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, bà M. bị trầm cảm nên đã tự thiêu.

Bà M. làm nghề bán thức ăn trên đường phố, cuộc sống khó khăn nên bà có dấu hiệu bị trầm cảm. Trưa 7/8, camera an ninh tại khu vực này ghi lại cảnh bà M. chở mùng mền, chiếu đến khu vực bụi rậm. Sau đó, bà M. chạy xe về bỏ xe lại nhà trọ rồi đi bộ đến nơi đã để sẵn mền, chiếu.

Ngay thời điểm đó, nhiều nhân chứng cho biết có phát hiện đám cháy. Tuy nhiên, đây là khu vực bụi rậm, ít người qua lại nên mọi người nghĩ đám cháy do đốt rác. Đến chiều tối sự việc mới được phát hiện, trình báo cơ quan chức năng.

Tác giả: Quốc Triều

Nguồn tin: Báo Dân trí