Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chiếc Mitsubishi Lancer Evo cuối cùng ở Canada đắt ngang Porsche 911

Chiếc cuối cùng trong số 350 xe Mitsubishi Lancer Evo Final Edition tại thị trường Canada đang được rao bán với giá gần 120.000 USD.

 Một trong những chiếc Mitsubishi Lancer Evo gần như mới toanh còn sót lại trên thế giới đang hiện diện tại Canada. Đây là model cuối cùng trong tổng số 350 chiếc Mitsubishi Lancer Evo Final Edition được sản xuất cho thị trường Canada.

 Với việc Mitsubishi đã dừng sản xuất Lancer từ năm 2015, chiếc xe mang số thứ tự 350 này trở thành hàng hiếm và được đại lý rao bán với mức giá 147.899 CAD, tương đương 120.000 USD. Số tiền này đủ để mua một mẫu Porsche 911 Carrera S đời mới.

 Chiếc Mitsubishi Lancer Evo Final Edition mang màu sơn trắng và được giữ trong tình trạng hoàn hảo. Đồng hồ chỉ quãng đường đạt mốc 98 km, cho thấy chiếc Lancer di chuyển rất hạn chế khi cần dời xe hay trưng bày.

 Điểm nổi bật của phiên bản Final Edition là cánh gió cỡ lớn ở đuôi xe, đi cùng bộ khuếch tán không khí dưới gầm. Mui xe cũng được sơn đen để tạo thêm sự đặc biệt cho chiếc xe thể thao Nhật Bản.

 Ngoài huy hiệu Final Edition gắn ở đuôi xe, chiếc Lancer đặc biệt này còn được lắp số khung CA0350 ở nội thất, tượng trương cho số thứ tự xe ở thị trường Canada.

 Ngoài kẹp phanh hiệu năng cao của Brembo, mẫu Lancer Final Edition còn được trang bị bộ mâm hợp kim đa chấu bắt mắt đến từ hãng BBS.

 Nội thất có bộ ghế da khâu chỉ đỏ bắt mắt, trong đó hàng ghế đầu mang thiết kế thể thao với phần tựa đầu nối liền cùng tựa lưng.

 Dưới nắp ca-pô là động cơ tăng áp 4 xy-lanh thẳng hàng 2.0L, sản sinh công suất 303 mã lực và mô-men xoắn 414 Nm. Đi cùng với đó là hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Tác giả: Hoàng Phạm

 

Nguồn tin: zingnews.vn