Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


CĐV bật khóc khi hay tin Barca không gia hạn với Messi

Người hâm mộ Barcelona không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin đội chủ sân Camp Nou và Lionel Messi không thể tái ký hợp đồng.

 Tối 5/8 (giờ Madrid), người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới hướng sự chú ý về Barcelona. Truyền thông khẳng định CLB xứ Catalonia sẽ tái ký hợp đồng với Lionel Messi sau thời gian dài chờ đợi.

 Tuy nhiên, cuộc đàm phán đổ bể vào phút chót khiến CĐV không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều CĐV không tin vào mắt khi thấy thông báo không thể giữ Messi từ trang chủ Barca.

 Ngay sau khi có thông báo, Nhiều CĐV tập trung bên ngoài sân Camp Nou để nghe ngóng tình hình. "Ngay sáng mai thôi, nếu Barca không đưa ra lời giải thích, cánh cửa này sẽ bị kéo sập", một CĐV bình luận.

 Một CĐV ôm áo của Messi rồi gục xuống đất khóc bên ngoài sân Camp Nou. Người hâm mộ "Blaugrana" chưa thể chuẩn bị cho cuộc sống không có Messi.

 Không chỉ có người hâm mộ, truyền thông cũng bị sốc trước việc Barca và Messi không thể đi đến thỏa thuận cuối cùng. Một số nguồn tin tiết lộ những chính sách mới từ La Liga và khó khăn tài chính khiến CLB xứ Catalonia không thể đưa Messi vào đội hình.

 Khi màn đêm buông xuống, nhiều CĐV vẫn tập trung ngoài sân Camp Nou. Theo Sport, Messi mong muốn trở lại khoác áo Barca. Bản thân anh cũng bị sốc khi nghe thông báo từ Chủ tịch Joan Laporta.

 Một cuộc biểu tình có thể sẽ diễn ra bên ngoài sân Camp Nou vào sáng ngày 6/8 (giờ Madrid). CĐV Barca sẽ không chấp nhận việc CLB để mất Messi bởi lý do tài chính.

 90 phút trong trận thua 1-2 trước Celta Vigo vào ngày 16/5 nhiều khả năng là lần cuối người hâm mộ được chứng kiến những bước chạy của Messi trong màu áo Barca.

 Messi đã có 17 năm khoác áo đội một Barca. Anh nắm giữ kỷ lục về số lần ra sân (778 lần), số bàn thắng (672 bàn) và số kiến tạo (288). Về danh hiệu, "El Pulga" cũng không có đối thủ với 10 cúp La Liga, 4 Champions League và nhiều danh hiệu cao quý khác.

Tác giả: Tuấn Nguyên

 

Nguồn tin: zingnews.vn