Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SLNA chốt xong một việc lớn trước khi V.League trở lại

Sau khi giữ chân Phan Văn Đức và ổn định nhân sự; lên xong kế hoạch xây dựng nhà ăn và phòng nghỉ ngơi cho đội 1, SLNA cũng làm xong việc chọn slogan mới cho đội bóng.

Theo thông báo từ CLB SLNA, khởi động từ ngày 24/6/2021, Vòng sơ khảo cuộc thi “Sáng tác Slogan Câu lạc bộ bóng đá SLNA” đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ.

Có hơn 200 bài dự thi là những tâm tư, tình cảm và thông điệp muốn gửi gắm đã được gửi về cho Ban tổ chức cũng như gửi đến CLB SLNA.

 BTC và BGK Cuộc thi Sáng tác Slogan SLNA trong cuộc họp trực tuyến để chấm điểm các bài dự thi

Trong số đó, có 5 bài dự thi xuất sắc được Ban giám khảo chấm điểm cao nhất, được chọn vào Vòng chung khảo. Theo đánh giá của các thành viên BGK ở buổi hội ý trực tuyến ngày 31/7 cũng như ý kiến của đông đảo người hâm mộ, cả 5 bài dự thi nói trên đều rất ý nghĩa và xuất sắc, thể hiện được quá khứ hào hùng, bản sắc truyền thống, niềm tin ở thời điểm hiện tại và khát vọng mãnh liệt hướng đến tương lai.

Cuối cùng, với tinh thần làm việc khách quan và khoa học, căn cứ kết quả bình chọn của người hâm mộ (50% số điểm) trên các kênh truyền thông SLNA FC, Ban giám khảo Cuộc thi đã chọn ra Giải Nhất là khẩu hiệu: “TINH THẦN THÉP - CHIẾN THẮNG ĐẸP” của tác giả Nguyễn Quốc Sơn (TP. Vinh, Nghệ An).

Đại diện cho các thành viên Ban giám khảo, Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An ông Trương Sỹ Bá cho biết: "Tinh thần thép - Chiến thắng đẹp" vừa ngắn gọn súc tích, lại thể hiện được rõ ràng cụ thể định hướng của toàn đội mỗi khi bước vào trận đấu. Tinh thần thép là điều quý giá nhất của đội bóng SLNA bao đời nay. Và chiến thắng đẹp chính là mục tiêu chúng ta hướng đến trong tương lai”.

 SLNA có slogan đầy ý nghĩa

Ngoài ra , Ban giám khảo, Ban tổ chức, Ban lãnh đạo CLB SLNA và đại diện Hội CĐV SLNA toàn quốc xin tiếp nhận và chọn Slogan: “Ngoan cường chất Nghệ - Khí thế Sông Lam” làm khẩu ngữ cổ vũ và phục vụ cho các công tác truyền thông của CLB và Hội CĐV SLNA.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club