Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Toyota Tundra 2022 nhận được nội thất nâng cấp và chế độ lái mới

Mới đây, Toyota tiếp tục cung cấp thông tin nhỏ giọt về chiếc Tundra 2022 sắp tới của mình với việc phát hành một loạt các hình ảnh chính thức sau các hình ảnh rò rỉ trước đó.

Theo những hình ảnh này, chiếc xe bán tải thế hệ thứ ba sẽ có nội thất bọc độc đáo trong biến thể TRD Pro off-road chuyên dụng, trong đó ghế trước có điểm nhấn bằng sợi vải nhỏ màu đỏ đục lỗ với hoa văn bên dưới màu trắng cùng với logo TRD Pro được thêu trên lưng ghế. Các thiết bị di động cũng nhận được thêm tính năng sạc không dây trong ca-bin của 2022 Tundra.

 

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thấy một bộ chọn chế độ lái và trong đó là Chế độ Drive Mode, Tow/Haul, MTS và DAC/Crawl. Có lẽ chế độ DAC/Crawl được bổ sung nhằm củng cố vị trí của Tundra trong một phân khúc cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ có tiếng như Ford F-150. Bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số còn có các đồng hồ đo độ cao và góc cuộn.

 

Trong khi Tundra TRD Pro 2022 mang đến cho khách hang một không gian nội thất, thì ngoại thất của xe lại có phần “dè dặt” với bộ mâm xe nhỏ hơn so với những chiếc F-150 Raptor 2021; theo các thông tin rò rỉ trước đó, Tundra TRD Pro được trang bị bánh xe hợp kim rèn BBS 18 inch đi kèm với lốp địa hình 285/65 Falken Wildpeak.

Chiếc xe bán tải Blue Oval sử dụng động cơ xăng tăng áp EcoBoost 3.5L và Tundra TRD Pro có thể sẽ tự hào với một động cơ có cấu hình tương tự được gọi là iForce Max. Động cơ iForce V8 hiện tại sản sinh công suất 386 mã lực và mô-men xoắn cực đại 544 Nm.

 

Những con số này sẽ dễ dàng bị vượt qua bởi động cơ xăng tăng áp V6, 3.5L trên Land Cruiser 300 Series mới nhất, nơi động cơ 6 xy-lanh có công suất 415 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm.

Toyota vẫn chưa xác nhận thông tin chi tiết về hệ thống truyền động, mặc dù những tin đồn trước đó cho rằng chiếc Tundra 2022 cũng có thể trang bị động cơ diesel tăng áp kép V6, 3.3L. Cả hai phiên bản của Land Cruiser đều sử dụng hộp số tự động 10 cấp và điều này cũng có thể sẽ xuất hiện trên Tundra 2022./.

Tác giả: CTV Hiếu Nguyễn

Nguồn tin: vov.vn