Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Á hậu Phương Anh mặc kín đáo vẫn hút hồn fans với thần thái kiêu sa

Diện trang phục kín đáo trong bộ ảnh mới, Á hậu Phương Anh vẫn khiến fans hút hồn bởi thần thái kiêu sa, xinh đẹp.

 

 Mới đây, trên trang cá nhân Á hậu Phương Anh đăng tải bộ ảnh mới mà cô thực hiện trong dịp giãn cách xã hội ở TP. HCM.

 Xuất hiện trong bộ ảnh, Á hậu Việt Nam 2020 ăn mặc khá đơn giản khi diện một chiếc áo thun dáng oversize kín đáo. Cô cũng trang điểm là làm tóc theo phong cách nhẹ nhàng, duyên dáng.

 Mặc dù diện trang phục rất kín đáo nhưng nàng Á hậu xinh đẹp vẫn cuốn hút người xem bởi thần thái xinh đẹp, kiêu sa. Khán giả nhận xét, sau khi giành giải Á hậu, Phương Anh ngày càng xinh đẹp và có sự 'lột xác' ấn tượng cả về phong cách thời trang lẫn thần thái, biểu cảm khi chụp ảnh. Đặc biệt, vẻ đẹp trong trẻo, kiêu kỳ của cô được đánh giá là rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss International.

 Hiện tại mặc dù đang tình hình dịch bệnh căng thẳng nhưng Á hậu Phương Anh vẫn 'tăng tốc' để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế vào cuối năm nay tại Nhật Bản. Cách đây không lâu, cô vừa trổ tài 'bắn' tiếng Nhật cực kỳ lưu loát mặc dù chỉ mới làm quen và học ngôn ngữ này chưa lâu khiến các fans vô cùng ngưỡng mộ.

 Mới đây, trong buổi livestream với Á hậu 3 của Hoa hậu Quốc tế 2015 Phạm Hồng Thuý Vân, Á hậu Phương Anh lại tiếp tục khiến fans nức nở khi trổ tài "bắn" tiếng Anh ấn tượng. Có thể nói khả năng ngoại ngữ trôi chảy tiếng Anh - Pháp - Nhật là một ưu thế rất lớn của Á hậu Phương Anh tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế sắp tới, biến cô thành một đối thủ đáng gờm.

 Thời gian này, Á hậu Phương Anh cũng rất chăm chỉ livestream cùng với các đàn chị đi trước đã từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế để trao đổi và học hỏi kinh nghiệm để chuẩn bị cho cuộc thi Miss International 2021.

 Với sự đầu tư vô cùng chuyên nghiệp và kỹ lưỡng, các fans tin tưởng chắc chắn Á hậu Phương Anh sẽ toả sáng tại Hoa hậu Quốc tế vào cuối năm nay.

Tác giả: Duy Nam

 

Nguồn tin: Báo Tiền Phong