Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chú rể 20 tuổi kết hôn với 2 người cùng một lúc, thân phận của các cô dâu gây thêm chú ý

Chú rể này còn rất trẻ, mới chỉ 20 tuổi, nhưng lại cưới cùng một lúc 2 cô dâu khiến dư luận chú ý.

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Indonesia đang xôn xao về một đám cưới ởlàng Kuta thuộcLombok, tỉnh Tây Nusa Tenggara (Indonesia) vào ngày 21/7 vừa qua. Theo đó, chú rể tuy chỉ mới ở độ tuổi 20 nhưng lại kết hôn với 2 người phụ nữ cùng một lúc.

Chú rể này tên là Korik Akbar (20 tuổi, hiện chưa có việc làm), các cô dâu lần lượt tên là Nur Khusnul Kotimah (20 tuổi) và Yuanita Ruri (21 tuổi). Bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, chú rể còn rất trẻ, ngồi ở giữa hai cô dâu. Trong khi một cô dâu tươi cười rất niềm nở thì người còn lại không rõ vì nguyên nhân gì mà mặt mày ủ rũ.

 Chú rể Korik kết hôn với 2 cô dâu cùng một lúc.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, chú rể trẻ tuổi nói rằngý định ban đầu của anh là chỉ cưới một người vợ làKotimah, nhưng sau đó kế hoạch đã thay đổi. Dù vậy, nam thanh niên vẫn tuyên bố rằngviệc lấy cùng lúc hai người vợ là “điều cần thiết”.

Chú rể cho biết,Yuanitalà bạn gái cũ mà anh hẹn hò từ năm 2016 và cả hai đã chia tay nhau. Về phíaKotimah, cô và anh Korik mới quen nhau qua mạng xã hội Facebook.

Sau khiKotimah đồng ý kết hôn với Korik, anh đã cùng một vài người bạn tới nhà của người thương để bắt cóc cô về làm vợ theo tục “merariq”. Trước đó, Korik đã trao đổi với gia đình của mình và được họ đồng ý.

“Lúc đó, tôi viện lý do là đi vệ sinh nhưng thực chất là để bỏ trốn cùng Korik. Gia đình tôi không ai biết chuyện này ngoài chị dâu tôi đang sống ở Malaysia”,Kotimah chia sẻ.

Thế nhưng, không lâu sau khiKotimah được đưa về nhà của Korik, một người cô gái khác cũng đến nhà anh để xin được kết hôn và đó chính là bạn gái cũYuanita. “Cô ấy biết chúng tôi cưới nhau thông qua Facebook vì có nhiều bạn bè đăng tin chúc mừng lên đó. Cô ấy bất ngờ tới ngỏ lời xin cưới, tôi có thể làm gì được chứ, cứ coi như đó là duyên số mà chấp nhận thôi”,Kotimah nói về người vợ thứ 2 của chồng mình.

Về phía Korik, anh cũng vô cùng bất ngờ khi thấy bạn gái cũ tới hỏi cưới. “Tôi thực sự rất bất ngờ, nhưng sau khi gia đình thương lượng, tôi phải cưới cả hai người, của hồi môn của mỗi người đều như nhau là1.750.000Rupiah Indonesia (khoảng 2.8 triệu đồng)”, Korik nói.

Không rõ lý do vì saoYuanita lại tời đề nghị Korik cưới mình nhưng sau khi đám cưới diễn ra, cô cảm thấy rất xấu hổ, từ chối lời phỏng vấn của phóng viên. Đám cưới này hiện vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận Indonesia.

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: saostar.vn