Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hyundai Santa Fe khác biệt và hầm hố với gói độ thân rộng

Mẫu SUV Hàn Quốc sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ với trang bị thân rộng cùng những nâng cấp về nội thất.

 Là mẫu SUV quen thuộc với khách hàng Việt Nam, Hyundai Santa Fe khiến nhiều người ấn tượng với gói trang bị do Carlex Design thực hiện trên phiên bản đời 2019.

 Hãng độ đến từ Ba Lan đã thay đổi nhiều chi tiết ngoại thất, nội thất và một số tính năng vận hành của xe, biến Hyundai Santa Fe trở nên mạnh mẽ không kém gì những mẫu SUV thể thao.

 Dễ nhận thấy nhất là bộ bodykit thân rộng với cản trước thay đổi hoàn toàn so với phiên bản tiêu chuẩn, đi kèm là ốp vòm bánh xe tạo hiệu ứng thị giác bề thế hơn.

 Lưới tản nhiệt dạng thác nước Cascading Grill được thay đổi thiết kế mới đa nan màu đen mờ, cùng logo của Carlex Design.

 Carlex Design trang bị thêm bộ mâm đúc 20 inch 5 chấu được sơn đen mờ với lốp xe Pirelli L255/45 R20. Hệ thống treo thể thao được hạ thấp 25 mm.

 Phần đuôi cũng cơ bắp không kém với cánh gió khí động học trên kính sau và tay vịn nắp khoang hành lý.Carlex Design còn lắp đặt thêm ống xả kép và hệ thống giả lập âm thanh động cơ V8.

 Nội thất xe được chăm chút hơn với các chất liệu cao cấp. Bề mặt taplo và tapi cửa được bọc da với thiết kế riêng của Carlex.

 Hàng ghế trước được thiết kế theo phong cách thể thao cùng bề mặt phối hợp giữa da và Alcantara, xen kẽ là các đường chỉ may màu trắng tương phản.

 Vô lăng thể thao thiết kế vát đáy, bên cạnh các bề mặt da và Alcantara đan xen với các phím đa chức năng.

 Hàng ghế sau cũng được nâng cấp với chất liệu Alcantara ở 2 ghế bên ngoài. Ghế ở giữa được bọc da với logo của Carlex Design.

 Gói độ của Carlex Design không can thiệp nhiều vào thông số vận hành của xe. Với phiên bản trước facelift của thế hệ thứ 4, Hyundai Santa Fe có 3 lựa chọn loại động cơ khác nhau.

 Tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe ra mắt vào tháng 1/2019 với 6 biến thể khác nhau cùng mức giá công bố từ 995 triệu đến 1,245 tỷ đồng

 Hiện nay, dòng sản phẩm này đã dừng sản xuất và được thay thế bởi phiên bản nâng cấp giữa vòng đời ra mắt vào tháng 5 năm nay.

Tác giả: Minh An

 

Nguồn tin: zingnews.vn