Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF chỉ còn 6 tháng

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF sẽ kết thúc sau 6 tháng nữa nếu cả hai không gia hạn thành công.

Cụ thể, hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF có thời hạn đến ngày 31 tháng 1/2022. Do đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc và Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ bàn về chuyện gia hạn hợp đồng.

Cần nhắc, HLV Park Hang Seo sắp được quyền đàm phán tương lai với bất kỳ đội bóng nào liên hệ với ông. Điều này được tính từ thời điểm còn 6 tháng cuối cùng ở hợp đồng với VFF. Quãng thời gian này bắt đầu từ ngày 1/8 tới.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo ký lại với VFF vào tháng 11/2019. Đây bản là hợp đồng thứ hai của ông Park với bóng đá Việt Nam. Lần đầu tiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc ký với VFF qua mối nhân duyên với bầu Đức vào tháng 10/2017. Thời hạn là 2 năm và bầu Đức trả tiền lương cho ông Park.

 Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF chỉ còn 6 tháng, hai bên sẽ đàm phán gia hạn trong thời gian tới.

Sau gần 4 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, ông Park giành được chức vô địch AFF Cup 2018, HCV bóng đá nam SEA Games 2019, Á quân U23 châu Á 2018, Top 4 môn bóng đá nam ASIAD 18. Gần nhất, HLV Park Hang Seo cùng tuyển Việt Nam giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Với những thành công xuyên suốt từ đầu năm 2018 đến nay, hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF được dự đoán sẽ tiếp tục gia hạn. Đáng chú ý là hai bên có điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm nếu không phát sinh vấn đề gì khác.

Hôm qua (28/7), HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam sau khi về Hàn Quốc chịu tang bố vợ. Ông Park đã ấn định thời gian hội quân của tuyển Việt Nam vào ngày 5/8 tới. Tổng 31 cầu thủ đã được ông Park triệu tập và có 3 tuần để chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Liên quan đến chuyện vòng loại cuối cùng World Cup 2022 và hợp đồng của HLV Park Hang Seo có điểm đáng lưu ý rằng: Thời hạn hết hợp đồng thì vòng loại World Cup 2022 chưa kết thúc.

Vậy nên, hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF nhiều khả năng sẽ được "chốt" trong năm 2021.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: saostar.vn