Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chồng lao tới tát liên tiếp vào mặt vợ như kẻ thù, mặc con nhỏ khóc tới quặn lòng

Những diễn biến trong clip khiến người xem vô cùng xót xa, thương cảm cho số phận của người phụ nữ.

 

Đối với mỗi người phụ nữ lấy được chồng yêu thương, che chở là điều hạnh phúc nhất. Vậy nhưng thực tế không phải ai cũng may mắn như vậy, có những phận đời chỉ khi lấy nhau về mới nhận ra đã chọn nhầm người, một cuộc hôn nhân ngập tràn nước mắt mà không dám vùng lên chỉ vì thương con, vì sợ miệng đời.

Mới đây trên diễn đàn tâm sự chuyện gia đình, một người phụ nữ đã cay đắng chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình cùng với đoạn clip bị chồng đánh dã man. Những dòng tâm sự đó đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng.

"Giờ em phải làm sao đây mọi người khi mà bao sự cố gắng chăm lo cho gia đình là vô nghĩa. Muốn buông bỏ thì thương con mà tiếp tục cố gắng thì khổ mình. Lấy nhau tròn 10 năm, 3 đứa con hỏi em làm được gì đây.

Giờ bỏ nhau ra đi tay trắng và con thì còn nhỏ, chưa đi làm được mà về với bố mẹ lại khổ cả bố mẹ. Mọi người cho em lời khuyên ạ".

 

 Bài chia sẻ của người vợ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng

 

Theo diễn biến đoạn clip được đăng tải, bé gái khoảng 4-5 tuổi nằm trên giường, im lặng chứng kiến cuộc cãi vã cuả bố mẹ. Trong khi đó người vợ bế con nhỏ ngồi bên cạnh. Mặc con gào khóc, gã chồng chỉ tay vào mặt vợ, liên tục lớn tiếng chửi bới bằng từ ngữ vô văn hoá.

 

Không dừng lại ở đó, khi vợ đẩy chồng ra như muốn kết thúc cuộc tranh cãi, người đàn ông liền giơ tay tát mạnh vào mặt đối phương.

 

Người vợ gào khóc đau đớn, ôm chặt bảo vệ con trước những cái đánh "trời giáng" từ phía chồng.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2021/07/29/ck.mp4[/presscloud]

Mặc con khóc, người chồng liên tục chửi bới, tát thẳng vào mặt vợ

Chưa rõ cuộc ẩu đả này rồi sẽ tới đâu nhưng hành động của người chồng đã vấy phải chỉ trích nặng nề từ dư luận. Không biết đúng sai ra sao nhưng là một người đàn ông, một người bố nhưng lại có thể ra tay với vợ con như vậy là không thể chấp nhận được.

 

Bên cạnh đó gã chồng bạo lực còn không ngại ngần ra tay trước sự chứng kiến của con nhỏ, đấy sẽ là vết thương lòng lớn mà không bao giờ có thể xoá nhoà trong trí nhớ của con.

"Mình biết là một mình làm mẹ đơn thân nuôi 3 con nhỏ sẽ vô cùng vất vả nhưng khó khăn nào rồi cũng sẽ qua thôi. Mình khuyên thật bạn nên bỏ người chồng vũ phu này đi, đánh được một lần là sẽ có những lần sau, bạn định sẽ âm thầm chịu đến bao giờ nữa?"

"Người ta chỉ cố vun đắp hạnh phúc khi cả 2 bên đều cùng chí hướng thôi chị ơi, còn với loại vũ phu như này thì không có gì phải tiếc hết. Thương chị quá!".

"Em cũng đã từng như chị, nhẫn nhịn những trận đòn roi chỉ vì thương con nhỏ, sợ ly hôn không nuôi được. Nhưng sau đó em nghĩ mình cũng phải tự thương mình chứ. Cánh cửa này đóng lại sẽ có cảnh cửa khác mở ra, chị phải tự cứu lấy chị thôi".

Tác giả: Lim

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc