Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đưa cả cảnh sát là đồng nghiệp của chồng đi bắt quả tang chồng 'tòm tem' ở khách sạn

Nghe có người mách chồng đang 'mèo mả gà đồng', cô vợ người Ấn Độ dẫn theo cả một đội cảnh sát là đồng nghiệp của chồng đến phòng khách sạn để bắt tận tay đôi tình nhân.

 Người vợ đánh "tiểu tam" trong khách sạn.

Vài ngày gần đây, trên mạng xã hội Ấn Độ lan truyền đoạn video đánh ghen được cho là quay tại một khách sạn ở thành phố Jaipur. Trong video, một người phụ nữ cùng một toán sĩ quan mặc đồng phục cảnh sát đã bắt quả tang chồng của cô này đang nằm khoả thân với nhân tình.

Ban đầu, một cảnh sát mở cửa phòng vào trước, trong khi một người khác nhận nhiệm vụ cầm điện thoại quay lại video, còn chị vợ được hộ tống ở giữa. Khi máy quay lia tới giường, đôi tình nhân vẫn đắp chăn say giấc nồng.

Cho đến khi nghe thấy tiếng hét của người vợ kèm tiếng động do những người khác gây ra, anh chồng mới bật dậy và phát hiện mình đang không một mảnh vải che thân bởi chăn đã bị kéo ra ngoài.

 Người vợ dẫn theo cả cảnh sát đến đánh ghen chồng với nhân tình.

Cùng lúc này, chị vợ hùng hổ leo lên trên giường, giơ tay tát túi bụi vào mặt bồ của chồng. Người vợ vừa đánh cô bồ vừa kéo cô này ra khỏi giường, miệng chửi bới không ngừng. Trong khi đó, người chồng không hề có động thái can thiệp mà chỉ vội vàng đi tìm quần để mặc.

Tới khi thấy người vợ bị mất kiểm soát, cảnh sát mới tới lôi chị này ra ngoài. 

Theo truyền thông Ấn Độ, vụ đánh ghen phát sinh sau khi người vợ nghe tin chồng mình - một nhân viên cảnh sát của lực lượng Cảnh sát Dự trữ Trung ương (CRPF) lén lút qua lại với một giáo viên ở Jodhpur - thành phố kế bên Jaipur.

Mới đầu, chị vợ định bỏ qua nhưng người báo tin nhất định không buông tha. Sau khi nhận được quá nhiều cuộc điện thoại chỉ điểm, người vợ mới bắt tay tìm hiểu. Phát hiện ra sự thật đúng như tin báo, cô mang theo cả các đồng nghiệp của chồng tìm đến phòng khách sạn ở Shastrinagar, Jaipur để đánh ghen.

Tuy nhiên, sau khi đoạn video bị tung lên mạng, cô bồ lại quay ra tố ngược người vợ tội quấy rối nơi công cộng. Đồng thời, cô này cũng không quên gửi đơn kiện người quay và phát tán video.

Hiện cảnh sát Ấn Độ đang mở cuộc điều tra vụ việc và đưa tên người vợ vào danh sách một trong 6 nghi phạm.

Tác giả: Nghiên An

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị