Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ dầm mưa trong đêm, bắt gặp chồng lái ô tô lướt qua cùng cô gái có thân phận đặc biệt

Chứng kiến cảnh tượng "gai mắt" trong đêm mưa to gió lớn cùng những dòng tin nhắn của chồng, người vợ đã mất hết niềm tin vào tình yêu.

 

Người ta vẫn thường nói với nhau rằng sau khi kết hôn sẽ tới lúc mọi cảm xúc đột nhiên trở nên nhạt nhoà, tình cảm cũng không còn nhiều như lúc khi còn yêu nữa. Đôi khi chỉ là một hành động vô tâm nhỏ cũng khiến mối quan hệ đi vào bế tắc, kết thúc bằng tờ giấy ly hôn.

Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội đã ấm ức chia sẻ câu chuyện hôn nhân của bản thân, nhanh chóng nhận được sự đồng cảm lớn từ người đọc, đặc biệt là phái yếu:

"Em vừa kết thúc cuộc hôn nhân gần 4 năm của mình các chị ạ. Không phải anh ấy ngoại tình, cũng chẳng phải anh ấy dùng vũ lực với em, mà em thấy tình cảm anh ấy dành cho em thật sự đã không còn.

Nhiều người sẽ bảo em này nọ, rồi sẽ nói em sướng quá hoá dồ, rồi sẽ lời ra tiếng vào nhưng thật sự em không thể chịu được những tổn thương trong lòng các chị ạ".

Vào một ngày trời mưa to như trút nước, người vợ phải đi làm ca đêm nên đã nhờ chồng đi đón. Một phần vì mưa lớn sợ nguy hiểm, lại thân là phụ nữ đi đêm sợ chuyện không hay xảy ra nhưng ngay khi mở lời đã bị chồng từ chối. Anh ta đáp rằng bận việc, bảo vợ tự đi về.

 Mặc dù nhìn thấy vợ chật vật dưới cơn mưa lớn nhưng chồng vẫn mặc kệ, rồ ga đi thẳng.

Vậy mà trong cơn mưa tầm tã, vợ đội mưa phi như con thiêu thân trên đường để về thì bất ngờ thấy xe ô tô của chồng vụt qua. Chị vợ giật mình định gọi với theo thì phát hiện ra ghế phụ có một người con gái lạ mặt ngồi.

Vợ cố gắng đuổi theo thì chiếc ô tô lại càng phóng nhanh hơn, dần rồi mất hút. Quá bực tức, chị liền nhắn tin cho chồng hỏi rõ ràng danh tính của "người lạ" kia thì bất ngờ nhận được câu trả lời lạnh lùng: "Con gái sếp chứ ai".

Khi bị hỏi tại sao thấy vợ đi trời mưa ướt mà không dừng lại, anh ta nói:"Dừng lại làm gì, đằng nào chẳng ướt rồi, anh dừng xe lại, cho em lên thì xe máy vứt ở đâu? Đằng nào chẳng ướt rồi, còn có 3km nữa là đến nhà, đi ù cho nhanh".

Điều đáng nói là người chồng còn so sánh xuất thân của vợ và con gái sếp. Cho rằng vợ là người nông thôn, khoẻ mạnh nên có dính mưa cũng không sao. Kia là "cành vàng lá ngọc" dễ ốm nên: "Anh không bỏ mặc được".

 Người chồng cho rằng vợ người nông thôn dính mưa không sao. Nhưng con gái sếp thì lại dễ ốm nên "không bỏ mặc được".

Người chồng sau đó cũng không về ăn cơm nhà mà đi ăn cơm với... con gái sếp luôn. Vợ biết chuyện vặn hỏi thì anh ta tỏ ra cáu kỉnh, cho rằng vợ chồng không nên biết quá nhiều về nhau:

"Anh lớn rồi chẳng lẽ làm gì cũng phải báo cáo với em? Vợ chồng tốt nhất không nên biết quá nhiều về nhau, không nên kiểm soát nhau, như vậy mới hạnh phúc được".

Đọc tới đây, trái tim người vợ như thắt nghẹn lại, bao nhiêu ấm ức, tủi thân lên đến đỉnh điểm. Chị quyết định ly dị. Không to tiếng, chửi bới, chỉ đơn giản câu: "Chúng ta ly dị đi. Tài sản chia đôi. Xe anh vẫn là của anh, xe em vẫn là của em, con thì em nuôi, nhà thì định giá chia đôi".

 

 Chồng cho rằng vợ "chuyện bé xé ra to" và đồng ý ly hôn. 

Người chồng có đôi chút bất ngờ nhưng rồi cũng nhanh chóng đồng ý. Anh ta cho rằng vợ quá cảm tính chứ bản thân không có lỗi gì cả. Thậm chí khi vợ nói lại việc bị chồng bỏ mặc dưới mưa vì bận đèo người con gái khác, chồng cũng cho rằng chỉ là lý do vớ vẩn, chuyện bé xé to.

Dưới bài chia sẻ, phần lớn bình luận của dân mạng cho rằng hành động của chồng như vậy là không được, dù gì cũng nên dừng lại xem vợ thế nào. Có lẽ anh ta và con gái sếp không phải mối quan hệ ngoài luồng nhưng chính cách hành xử bỏ đi như vậy mới khiến vợ suy nghĩ không đúng.

"Nếu mình là chị vợ mình cũng tức giận và khó chịu. Làm gì có chuyện thấy vợ ướt sũng dưới mưa lại cứ đèo gái bỏ đi như thế chỉ vì vợ xuất phát từ nông thôn, dính mưa cũng khó ốm chứ? Lý do hết sức vớ vẩn".

"Chắc chắn là có mối quan hệ đặc biệt với con gái sếp".

"Vợ chồng mà bảo không nên biết quá nhiều về nhau, như vậy mới hạnh phúc? Như vậy mà là vợ chồng à?".

Tác giả: Lim 

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc