Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Rợn người với chấn thương kinh hoàng của ngôi sao Olympic Tây Ban Nha

Không chỉ gây thất vọng khi hòa Olympic Ai Cập, Olympic Tây Ban Nha còn chịu tổn thất lớn với chấn thương của nhạc trưởng Dani Ceballos.

Trong trận mở màn Olympic 2020, Olympic Tây Ban Nha đã gây thất vọng khi để Olympic Ai Cập cầm chân với tỷ số 0-0. Đây là kết quả vô cùng bất ngờ bởi Olympic Tây Ban Nha sở hữu dàn sao vô cùng sáng giá (6 cầu thủ từng tham dự Euro 2020).

 Cận cảnh pha giẫm lên chân Dani Ceballos của Taher Mohamed.

Không những vậy, sau trận đấu này, Olympic Tây Ban Nha còn phải chịu tổn thất lớn về lực lượng với chấn thương của hai cầu thủ Dani Ceballos và Oscar Mingueza. Trong đó, chấn thương của Dani Ceballos thực sự khiến nhiều người lo ngại.

Trong tình huống tranh chấp ở cuối hiệp 1, Dani Ceballos đã bị Taher Mohamed giẫm lên chân vô cùng… đáng sợ. Pha quay chậm cho thấy cầu thủ của Olympic Ai Cập đã giẫm thẳng lên mắt cá chân của Dani Ceballos, khiến chân cầu thủ này bị bẻ cong.

 Dani Ceballos tỏ ra vô cùng đau đớn.

Sau tình huống này, trọng tài đã tham khảo VAR để xem mức độ của pha phạm lỗi từ Taher Mohamed. Tuy nhiên, do cầu thủ của Olympic Ai Cập chỉ vô tình giẫm vào mắt cá chân của Dani Ceballos nên anh chỉ phải nhận thẻ vàng. Bằng không, chắc chắn Taher Mohamed đã bị truất quyền thi đấu nếu như đó là pha bóng cố tình.

Sau đó, Dani Ceballos đã tập tễnh rời khỏi sân với khuôn mặt nhăn nhó. Những hình ảnh chụp được trong lúc cầu thủ này tháo tất cả cho thấy mắt cá chân của anh đã sưng vù. Có vẻ như đây là chấn thương nghiêm trọng của Dani Ceballos.

Hiện tại, vẫn chưa rõ tình trạng chấn thương của Dani Ceballos. Nhưng không loại trừ khả năng, cầu thủ này có thể chia tay Olympic 2020. Đây sẽ là tổn thất lớn cho Olympic Tây Ban Nha. Dani Ceballos là một trong ba cầu thủ quá tuổi và là nhạc trưởng của Olympic Tây Ban Nha ở giải đấu.

 Mắt cá chân sưng vù của Dani Ceballos.

Trong khi đó, tình hình của Oscar Mingueza không quá nghiêm trọng. Cầu thủ này đã rời sân ở phút 20 nhường vị trí cho Jesus Vallejo sau khi lĩnh trọn pha vào bóng của cầu thủ Olympic Ai Cập. Tuy nhiên, Barcelona đang muốn đội Olympic Tây Ban Nha đưa ra "quyết định không rủi ro" trong bối cảnh mùa giải mới sắp bắt đầu.

Ở lượt đấu tiếp theo ở bảng C, Olympic Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Olympic Australia, đội vừa giành chiến thắng 2-0 trước Olympic Argentina.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí