Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tiếp nối dàn cầu thủ Việt, "lá chắn thép" Đình Trọng chi tiền "khủng" mua xế hộp sang

Tiếp nối những đàn anh ở tuyển Việt Nam, cầu thủ Đình Trọng cùng bạn gái tay trong tay hạnh phúc đi nhận xế hộp tiền tỷ.

Cầu thủ Đình Trọng là một trong những cầu thủ thuộc lứa tuyển thủ quốc gia cũng như Hà Nội FC khá thành công với nhiều giải đấu quan trọng và đã tích cóp cho mình được nhiều khoản tiền thưởng giá trị. Mới đây, "lá chắn thép" Đình Trọng nối gót đàn anh, quyết định gia nhập hội cầu thủ có xế hộp tiền tỷ.

 Cầu thủ và bạn gái đi nhận xế hộp tiền tỷ. Ảnh: FBNV.

Cụ thể trên trang Facebook cá nhân, trung vệ Trần Đình Trọng đăng tải hình ảnh anh mua cho mình chiếc Hyundai SanteFe 2021.

Được biết dòng xe nam cầu thủ ở hữu có 6 phiên bản, giá từ 1,030 tỷ đồng/chiếc trở lên. Chiếc xe mà Đình Trọng có giá gần 1,5 tỷ đồng, sau khi tính hết các chi phí. Trước đó, Đình Trọng đã rất băn khoăn khi lựa chọn cho mình một "xế hộp" ưng ý.

 Đình Trọng và bạn gái.

Chàng cầu thủ sinh năm 1997 ưu tiên chiếc xe gầm cao, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, có nhiều tiện nghi để có thể đưa đón gia đình, chiếc yundai SanteFe 2021 đáp ứng hầu hết các tiêu chí của Đình Trọng.

Thực tế, đây cũng là mẫu xe được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Năm 2020, SantaFe đã bán được 11.425 chiếc, dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam.

Dòng xe Hyundai Santa Fe 2021 tại Việt Nam là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời được phát triển dựa trên hệ thống khung gầm N-Plattform giúp xe có kích thước tổng thể lớn hơn, đem lại cảm giác bề thế và cơ bắp hơn trước đây. Thiết kế của mẫu crossover 7 chỗ này cũng có một số điểm mới, nổi bật nhất ở phần đầu với lưới tản nhiệt lớn hơn và bộ đèn định vị ban ngày DRL tạo hình chữ T khá độc đáo. Cụm đèn pha chính được đổi từ đặt dọc sang nằm ngang và tích hợp hệ thống LED thích ứng tự động AHB.

Đặc biệt, chiếc xe nam cầu thủ sở hữu được trang bị la-zăng loại 19 inch có thiết kế hình cánh sao khá dày dặn và khác biệt so với trước đây. Ở phần đuôi xe, Hyundai Santa Fe 2021 vẫn dùng trang bị cụm đèn hậu LED dạng 3D nhưng giao diện bên trong được sửa đổi. Ngoài ra, hãng Hyundai còn bổ sung một dải đèn LED nối liền 2 đèn hậu.

Về khả năng vận hành, Hyundai Santa Fe 2021 bản máy dầu cao cấp được trang bị động cơ diesel có mã hiệu D4HE, dung tích 2.2L, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp ướt, sản sinh công suất tối đa 202 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441 Nm. Để mang lại cảm giác lái đa dạng và linh hoạt trên nhiều loại địa hình.

 Đình Trọng chụp chụp ảnh trong lễ bàn giao xe.

Đình Trọng là trung vệ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam. Anh nổi lên khi cùng U23 Việt Nam đoạt ngôi Á quân Giải U23 Châu Á 2018. Đình Trọng cũng đã chơi cực hay và cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup. Anh được người hâm mộ gọi tên thân mật là "lá chắn thép".

Mặc dù không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng anh lại nổi bật ở khả năng đọc tình huống, chọn vị trí và can thiệp ở những pha bóng cuối cùng nên người hâm mộ bóng đá nước nhà rất thích cách thi đấu của anh.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn