Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ giảng viên Nghệ An "eo siêu chuẩn" sau đẻ đôi, mặc áo dài đẹp mong manh như thiếu nữ

Trải qua một lần mang thai đôi, nữ giảng viên xinh đẹp vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, đặc biệt là vòng eo phẳng lì, thon thả đến khó tin.

Lấy lại vóc dáng sau khi sinh con là một trong những vấn đề khiến chị em phụ nữ "đau đầu" nhất. Đặc biệt, những bà mẹ mang bầu đôi, tăng cân nhiều và bụng lớn hơn thì thời gian và công sức bỏ ra để trở lại với thân hình thon thả sẽ càng nhiều hơn, thậm chí là bất khả thi. Vậy nhưng nữ giảng viên đại học "siêu hot" trên MXH - Lê Hà Phương lại hoàn thành nhiệm vụ đó rất xuất sắc. 

Lê Hà Phương (sinh năm 1988, sống tại Nghệ An) từng "gây sốt" cộng đồng mạng khi hình ảnh cô làm giám thị coi thi THPT Quốc gia được đăng tải trên mạng xã hội. Nữ giảng viên ngành Báo chí - Truyền thông Đại học Vinh còn từng tham gia thi nhan sắc, lọt top 10 cuộc thi Người mẫu quý bà Việt Nam. Vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo của cô khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi. 

 Nữ giảng viên Lê Hà Phương sở hữu thân hình hoàn hảo sau khi sinh đôi.

Đặc biệt, khi biết được rằng Lê Hà Phương từng mang bầu đôi và đã sinh hai cô con gái xinh đẹp, hội chị em lại càng thêm ngưỡng mộ thân hình sau sinh, nhất là vòng eo nhỏ nhắn của cô. Nữ giảng viên thường xuyên đăng ảnh diện bikini, tự tin khoe dáng trên mạng xã hội. Khi khoác lên mình bộ áo dài trắng, cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì trẻ trung, xinh đẹp chẳng kém gì nữ sinh. 

 Diện bikini, cô khoe trọn được vóc dáng "vòng nào ra vòng nấy".

 Khoác lên mình bộ áo dài trắng, nữ giãng viên trẻ trung chẳng khác gì nữ sinh.

Đương nhiên đây không phải vóc dáng "tự nhiên mà có", Hà Phương đã rất nỗ lực, tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống và tập luyện khoa học từ khi mang bầu đến sau sinh. 

Trong giai đoạn mang song thai, Hà Phương không tăng cân quá nhiều nhưng lại đối mặt với tình trạng rạn da ở một số vùng trên cơ thể. Để giải quyết vấn đề này, cô bôi kem chống rạn từ tháng thứ 2 cho đến khi lên bàn mổ. 

Về chế độ ăn uống trong thời gian mang bầu, nữ giảng viên đại học cho biết cô không ăn nhiều đạm, tinh bột, thức ăn chứa dầu mỡ hay đồ ngọt. Thay vào đó, Hà Phương ưu tiên tiêu thụ các nhóm chất xơ và sữa tươi, sữa hạt. Đây là cách để giúp mẹ bầu vừa kiểm soát được cân nặng, vừa đảm bảo sức khỏe cho mẹ và em bé. 

 Thời gian mang bầu đôi, Hà Phương kiểm soát cân nặng rất tốt.

 Sau sinh đôi, Hà Phương tiếp tục ăn uống khoa học để nhanh về dáng.

Sau khi sinh, Hà Phương xuống cân tự nhiên rất nhanh nhưng vẫn cần "xử lý" vòng 2 còn khá lớn sau mang thai đôi. Cô sử dụng các phương pháp làm đẹp dân gian như chườm muối, massage bụng bằng rượu gừng, ngải cứu... đều đặn để nhanh chóng lấy lại . Ngoài ra, cô còn dùng đai nịt bụng giúp định hình đường cong, giảm mỡ bụng và làm cho vòng 2 săn chắc hơn.

Khi mới sinh con cần về dáng nhanh, nữ giảng viên ăn uống khá nghiêm ngặt. Cô không ăn nhiều tinh bột, chất béo, đường thay vào đó là tiêu thụ những sản phẩm tốt có nhiều chất xơ, vitamin. Hiện tại, cô ăn uống thoải mái hơn nhưng vẫn giữ nguyên tắc về các nhóm chất nên hạn chế tinh bột, chất béo, ăn bổ sung rau, trái cây. 

Cùng với đó, bà mẹ hai con còn chăm rèn luyện thể thao. Khi không có thời gian lui tới phòng gym, cô sẽ tự rèn luyện ở nhà. 

 

 Bà mẹ 2 con cao 1m68, số đo 3 vòng số đo ba vòng 87-60-92.

Nguồn tin: thoidaiplus.giadinh.net.vn