Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lật thuyền, hai cán bộ huyện đuối nước tử vong

Khoảng 7-8 người đi thuyền ra đập Chắt (xã Phú Khê, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) thì bất ngờ bị lật thuyền. Sự việc khiến Phó Trưởng Công an huyện Cẩm Khê và Trưởng phòng Văn hóa huyện đuối nước tử vong.

 Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Ngày 22/7, ông Ngô Kim Quảng, Chủ tịch UBND xã Phú Khê cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 người tử vong.

Theo đó, khoảng 21h30’ ngày 21/7, ông Hoàng T (Phó Trưởng Công an huyện Cẩm Khê) và bà Nguyễn Thị T (Trưởng phòng Văn hóa huyện) cùng nhiều người khác bơi thuyền ra Đập Chắt thì bất ngờ thuyền bị lật.

"Đoàn đi cùng với anh T, chị T có 7 – 8 người, thuyền bị lật, anh T biết bơi nhưng vì nước sâu và cố cứu chị T nên cả 2 người mới bị đuối nước", một người chứng kiến vụ việc cho hay.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, mọi người đã hô hoán người dân tìm kiếm, nhưng do nước sâu, phải đến hơn 23h cùng ngày, đội cứu hộ của tỉnh Phú Thọ đến mới vớt được thi thể hai nạn nhân.

Sau khi làm những thủ tục cần thiết, thi thể hai nạn nhân đã được đưa về gia đình vào rạng sáng 22/7. Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng cũng điều tra, làm rõ.

Tác giả: B.Hà (tổng hợp)

Nguồn tin: baophapluat.vn