Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chia tay, chàng trai gửi bạn gái bảng tính tiền khách sạn, bao cao su và câu nói cuối khiến tất cả bật cười

Lại một câu chuyện 'chia tay đòi quà' khiến dân mạng ngán ngẩm.

 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện cô gái bóc phốt người yêu cũ với nội dung: Chia tay đòi tiền đi chơi, đòi tiền nhà nghỉ và cả tiền bao cao su. Ngay sau khi được chia sẻ, cuộc tình éo le này đã thu hút hàng nghìn lượt like và bình luận của dân mạng.

Cô sinh viên 21 tuổi có cuộc tình không êm đẹp này cho biết, người yêu kém 2 tuổi cũng là sinh viên. Thời gian đầu, cả hai có một tình yêu màu hồng, lãng mạn như bao cặp đôi khác. Nhưng khi yêu nhau lâu và "có mọi thứ rồi" thì người yêu không còn trân trọng, hay cáu gắt nặng lời. Đến lúc sự việc quá đáng, cô gái đã chọn cách chia tay.

Cô gái chia tay bị bạn trai 'đòi quà' 

Cũng kể từ đó, chàng "phi công" ga lăng, yêu chiều bạn gái bất ngờ trở mặt thành anh "kế toán chuyên nghiệp đòi tình phí từ tiền đi chơi, tiền đóng trọ, ăn uống, tiền trà đá, trà sữa, tiền xăng chở bạn gái lượn phố,... Đáng chú, chàng trai trẻ còn không ngần ngại tính cả tiền nhà nghỉ, tiền mua bao cao su.

Đến đây, cô gái mới bật ngửa khi biết trong thời gian yêu đương, bạn trai đã âm thầm lập bảng biểu thống kê hết các khoản phí đã mua, tặng mình với tổng số tiền là 5 triệu 648 nghìn đồng. Anh chàng còn nhắn tin: "Tổng là 5 triệu 648 nghìn đồng, thôi tao lấy 5 triệu 600 nghìn đồng còn mày trừ tiền mày mua đồ cho tao thì trừ cho đúng vào".

Cô gái này bức xúc phân trần: "Mình cũng mua cho hắn nhiều thứ những chẳng tính toán gì, vậy mà cả tiền nhà nghỉ, tiền mua bao cao su hắn cũng ghi lại để đòi, mình không hiểu nổi nó là cái thứ gì nữa".

Không những vậy, cô sinh viên còn bị người yêu công kích, đe doạ sẽ nhắn tin hết cho bạn bè người thân biết chuyện nếu không trả khoản 'tình phí' này. Tuy nhiên, sau tất cả dòng tin nhắn "Em còn yêu anh không, nếu quay lại anh sẽ coi như không có chuyện gì" của chàng trai khiến dân mạng một phen phì cười.

Sau khi đọc câu chuyện, nhiều dân mạng để lại một số bình luận và hiến kế giải pháp hay ho cho nhân vật chính.

"Anh chàng này làm trợ lý kế toán thì hợp phết, tính toán có đầu tư quá, đánh máy in văn bản luôn".

"Trên đời này đúng là không có gì là không thể xảy ra, cả tiền nhà nghỉ, bao cao su cũng đòi sau chia tay thì bó tay rồi".

"Đúng là tình yêu trẻ trâu, đọc đến tin nhắn cuối mà mình buồn cười quá! Sau tất cả vẫn đòi quay lại".

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc