Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chém chủ quán nhậu vì thấy khỏa thân cùng phòng với vợ

Sáng sớm, người đàn ông đến quán thì phát hiện chủ quán nhậu không mặc quần áo nằm trên giường còn vợ đang đi tắm nên dùng dao chém.

Chiều 20/7, TAND TP.Đà Nẵng mở phiên xét xử sơ thẩm vụ giết người vì phát hiện vợ ngoại tình với chủ quán ngay tại quán nhậu. Đối tượng gây án là Hoàng Xuân Dân (44 tuổi, ngụ Thanh Hóa).

Theo cáo trạng, năm 2019, Dân và vợ vào Đà Nẵng mở quán nhậu P.Đ (P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng).

Sau khi quán nhậu kinh doanh ổn định, Dân về quê lo cho con nhỏ, giao quán lại cho vợ quản lý. Sau đó, vợ Dân góp vốn cùng với một người đàn ông khác cùng kinh doanh.

Tháng 6/2020, Dân nghi ngờ vợ ngoại tình với người đàn ông này nên sáng sớm ngày 18/6/2020, trong lúc đi bộ tập thể dục, Dân ghé vào quán nhậu P.Đ để kiểm tra.

 

 Bị cáo Dân tại phiên tòa sơ thẩm

Do quán đóng cửa, Dân leo qua cửa thông gió, nghe tiếng động trong phòng ngủ của vợ nên Dân vào bếp lấy dao. Dân vào phòng ngủ, phát hiện người đàn ông mà vợ góp vốn kinh doanh cùng không mặc quần áo nằm trên giường, còn vợ Dân đang tắm.

Bực tức Sân dùng dao chém vào đầu, vào mặt người đàn ông đang nằm trên giường, sau đó vợ Dân can ngăn để nạn nhân chạy thoát. Hậu quả nạn nhân bị thương tích 60%.

Trước tòa, Dân khai nhận do bức xúc về việc vợ chồng bán hết tài sản ở quê để vào Đà Nẵng mở quán nhậu, nhưng bị vợ phản bội, ngoại tình và góp vốn với nạn nhân, nên Dân gây án. Tại phiên tòa xét xử, HĐXX tuyên phạt Hoàng Xuân Dân 15 năm tù tội giết người.

Thời gian qua có không ít vụ việc vì nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng ra tay giết người. Còn nhớ hồi cuối tháng 3/2021 ở Quảng Nam cũng xảy ra vụ việc tương tự.

Khoảng 10 giờ sáng ngày 27/3, nhân viên quán nhậu Lương Sơn Quán (đóng tại TT.Tân Bình, H.Hiệp Đức, Quảng Nam) đến làm việc thì phát hiện đầu bếp của quán là anh Lương Văn Nhựt (28 tuổi, ở xã Bình Lâm, H.Hiệp Đức) đã tử vong với vết thương trên người.

Nằm cạnh đó là hai vợ chồng chủ quán (bà Lê Thị Mai - 29 tuổi, ở TT.Tân Bình và ông Nguyễn Văn Họp - 31 tuổi), bị thương nặng, trên người có nhiều vết máu. Trong đó, bà Mai bị chém vào phần đầu, tai.

Ngay sau đó, nhân viên quán nhậu Lương Sơn Quán đã trình báo vụ việc lên chính quyền địa phương. Đồng thời, đưa 2 người bị thương đến bệnh viện cấp cứu.

Nguyên nhân ban đầu nhận định xảy ra vụ án mạng là do nghi ngờ vợ mình có quan hệ tình cảm với đầu bếp của quán nên ông Họp dùng dao đâm chết anh Nhựt, chém vợ mình rồi tự tử.

Tác giả: Thu Trang (Tổng hợp)

Nguồn tin: Đất Việt