Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Buồn vì không được đi làm, 3 công nhân tổ chức ăn nhậu trong khu vực phong tỏa

3 công nhân tổ chức ăn nhậu trong nhà trọ Đại Lợi (xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, Tiền Giang) - khu vực bị phong tỏa từ ngày 17/7, sau khi phát hiện ca F1 chuyển sang F0.

Ngày 20/7, Công an huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 3 công nhân tổ chức ăn nhậu trong khu vực đang bị phong tỏa do có người mắc Covid-19.

Những người này gồm: Trần Văn Hoàng (42 tuổi, ở tỉnh Bến Tre), Lê Văn Dũng (35 tuổi, ở tỉnh Đồng Tháp) và Lương Minh Tần (36 tuổi, ở tỉnh Tiền Giang).

 

 3 công nhân tổ chức nhậu tại nhà trọ trong khu vực phong tỏa.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h30 ngày 19/7, ông Trần Văn Hoàng tổ chức nhậu cùng Lê Văn Dũng và Lương Minh Tần tại nhà trọ Đại Lợi thuộc xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước. Cả 3 điều là công nhân của một công ty giày trên địa bàn huyện Tân Phước.

Làm việc với lực lượng chức năng, cả 3 đã thừa nhận khu nhà trọ bị phong tỏa, không đi làm được nên buồn, tổ chức nhậu.

Cảnh sát cho biết, nhà trọ Đại Lợi bị phong tỏa vào ngày 17/7, sau khi phát hiện ca F1 chuyển sang F0.

Từ ngày 14/7, tỉnh Tiền Giang đã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16. Một tuần qua, cảnh sát phối hợp với lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt 237 trường hợp, với tổng số tiền 367 triệu đồng.

Ngoài ra, cảnh sát phát hiện, xử phạt 3 vụ xe tải chở 6 người trong thùng xe để trốn tránh việc kiểm soát và 2 vụ người đi xe máy cố tình không khai báo y tế.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn