Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tổng giám đốc SLNA: “Trao cúp vô địch V.League cho HAGL là xứng đáng"

Tổng giám đốc SLNA Trương Mạnh Linh khẳng định chức vô địch V.League được trao cho HAGL là xứng đáng vì mùa giải đã trôi qua được 2/3 chặng đường.

V.League 2021 đang buộc phải tạm hoãn do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên nhiều tỉnh, thành phố. VPF đã gửi Công văn, Phiếu xin ý kiến đến 14 CLB V.League cùng các cổ đông của Công ty VPF về dự kiến phương án, kế hoạch tiếp tục tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2021.

Trước đó, ngày 17/7, Công ty VPF đã nhận được phiếu xin ý kiến các thành viên Hội đồng Quản trị về dự kiến lùi lịch thi đấu sang tháng 2/2022 với sự thống nhất cao. Kế hoạch này vấp phải ý kiến trái chiều từ các CLB, bởi việc hoãn giải tới 8 tháng khiến các đội bóng đối mặt với nguy cơ khủng hoảng tài chính.

 V.League 2021 loay hoay tìm phương án tái khởi động

Chia sẻ với truyền thông, tổng giám đốc SLNA Trương Mạnh Linh đưa ra quan điểm của mình: "Tôi cho rằng VPF cần có ít nhất một cuộc họp nữa với các CLB để bàn nhau cho hợp lý, tìm hướng thống nhất các ý kiến, đặc biệt gỡ bài toán về tài chính cho các CLB nếu kéo dài mùa giải.

Chứ VPF thông qua Hội đồng quản trị mà vấp phải sự phản đối của các CLB sẽ rất khó triển khai. Còn nếu trao cúp cho HAGL thì cũng quá xứng đáng thôi vì dù gì nhóm tranh vô địch cũng đã đá 2/3 số trận rồi".

Hiện tại, sau 12 vòng đấu, HAGL giành được 29 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Viettel đúng 3 điểm. Xét về màn trình diễn của đội bóng phố Núi suốt những vòng đấu vừa qua, ai cũng cùng chung nhận định họ xứng đáng bước lên ngôi vương.

 HAGL xứng đáng với ngôi vương V.League 2021

HAGL thắng 9 trận, hoà 2 trận và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Đoàn quân của HLV Kiatisak cũng ghi được 23 bàn (nhiều nhất giải) và để thủng lưới 9 bàn (ít nhất giải).

Trong bối cảnh V.League vẫn đang loay hoay tìm ra phương án tối ưu nhất dành cho các đội bóng cũng như đảm bảo lợi ích của ĐTQG, không loại trừ khả năng mùa giải 2021 phải kết thúc tại đây. Khi đó, chiếu theo BXH, HAGL có thể là tân vương của V.League. Không chỉ SLNA, Hải Phòng cũng ủng hộ trao chức vô địch cho đội chủ sân Pleiku.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.club