Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chế Hyundai Accent thành Ford Mustang cổ

Một nhóm độ xe tại Ấn Độ đã biến chiếc xe Accent đời 2009 thành mẫu Mustang cổ.

Mới đây nhóm Dream Customs India đã công bố tác phẩm độ xe mới nhất của mình trên mạng xã hội. Đây là một chiếc Ford Mustang 1969 nhưng được làm trên chiếc Hyundai Accent đời 2009.

Theo trang CarsScoops, mức độ hoàn thiện của chiếc xe này là cực cao, ở bên ngoài, các chi tiết ngoại thất đều được tái hiện rất chính xác cả về tạo hình lẫn tỷ lệ. Xe đẹp hơn nhiều các bản độ từng xuất hiện trước đây trên mạng xã hội.

 Các chi tiết của xe được tái tạo rất chi tiết, từ tạo hình đến tỷ lệ.

 Phải tinh ý mới để ý thấy những chi tiết lộ ra đây chỉ là xe chế.

 

Nhưng trái với sự giống hệt bên ngoài, nội thất của xe lại là một sản phẩm lai, một nửa của chiếc mustang gốc, một nửa vẫn giữ nguyên phong cách Hyundai. Nếu nhìn thoáng qua ở phần bọc ghế, các chi tiết bọc vải ở nội thất sẽ thấy nét cổ điển của mẫu xe Mỹ. Nhưng cụm đồng hồ, vô lăng, cửa gió điều hòa có lẽ nhóm chưa làm đến đó hoặc muốn giữ nguyên.

Với động cơ, không có bất kỳ hình ảnh nào được công bố nhưng rất có thể xe vẫn sẽ sử dụng động cơ gốc của chiếc Accent và chuyển động cầu trước bằng động cơ dung tích 1,4L kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Thông thường việc độ xe từ một mẫu xe phổ thông sang xe thể thao, các nhóm độ rất ít khi thực hiện phần động cơ, hệ thống truyền động vì khá khó và có thể khiến xe không thể hoạt động được.

Nhóm Dream Customs India từng có một sản phẩm nổi tiếng khác là độ chiếc Honda Civic thành Lamborghini Aventador SVJ. Với Ford Mustang họ cho biết sẵn sàng làm dịch vụ cho khách nhưng sẽ mất khoảng 4 tháng để hoàn thiện 1 xe.

Tác giả: Tùng Linh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong